TNN 'แมนยู' อาจถอนดีล 'แบรนธ์เวต' หลัง เอฟเวอร์ตัน เตรียมโก่งค่าตัว

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' อาจถอนดีล 'แบรนธ์เวต' หลัง เอฟเวอร์ตัน เตรียมโก่งค่าตัว

'แมนยู' อาจถอนดีล 'แบรนธ์เวต' หลัง เอฟเวอร์ตัน เตรียมโก่งค่าตัว

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะออกจากดีลของ จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังของเอฟเวอร์ตัน หลังจากถูกปฏิเสธข้อเสนอครั้งแรกทียื่นเข้าไปเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ ทางด้าน  James Ducker ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ของสื่ออย่าง Telegraph ได้ออกมารายงานว่า แบรนธ์เวต ได้ตอบรับค่าเหนื่อยจากทาง ทัพปีศาจ แดงเรียบร้อยแล้ว ในเรื่องขิงดีลนี้ก็จะเหลือแค่เพียงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องไปตกลงค่าตัวกับทาง เอฟเวอร์ตัน


และข้อเสนอแรกที่ ทัพปีศาจแดง ยื่นไปนั้นมีมูลค่าประมาณ 43 ล้านปอนด์ รวมแอดออนส์ มูลค่าเบื่องต้นอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ พร้อมกับแอดสออนส์ 8 ล้านปอนด์ โดยส่วนเสริมที่ระบุไว้ในข้อเสนอเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นเงื่อนไขที่สามารถบรรลุได้โดยง่าย


ล่าสุด The Mirror ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเดินออกจากดีลของ จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังของเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธข้อเสนอแรกทิ้งไป เนื่องจากว่า พวกเขาตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แม้ว่า แบรนธ์เวต จะเป็นนักเตะที่ตรงตามสเป็คของทางอิเนออส และ เอริค เทน ฮาก แต่พวกเขาไม่ต้องการตกอยู่ในสถานการณ์การถูกเรียกค่าไถ่จากทาง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน


อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจไปยัง ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับพวกเขามาอย่างอยาวนาน, เกลสัน เบรเมอร์ จาก ยูเวนตุส และ เลนี่ โยโร่ ดาวรุ่ง จาก ลีลล์ รวมถึง มาร์ค เกฮี จาก คริสตัล พาเลซ เป็นทางเลือกหากพวกเขาตัดสินใจออกจากการเจรจาในการคว้าตัว แบรนธ์เวต มาร่วมทีม

ข่าวแนะนำ