TNN 'ซาลาห์' เปิดใจถึง 'คล็อปป์' หลังเตรียมอำลาทีมนัดปิดฤดูกาลนี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซาลาห์' เปิดใจถึง 'คล็อปป์' หลังเตรียมอำลาทีมนัดปิดฤดูกาลนี้

'ซาลาห์' เปิดใจถึง 'คล็อปป์' หลังเตรียมอำลาทีมนัดปิดฤดูกาลนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกของลิเวอร์พูล เปิดปากให้สัมภาษณ์ถึง เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากผู้จัดการทีมชาวเยอรมันจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ทันทีที่คุมทีมลงเล่นเกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับ วูล์ฟส์ ในวันอาทิตย์นี้เสร็จสิ้นลง

เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือของลิเวอร์พูล หลังจบเกมพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในค่ำคืนนี้ และจะมี อาร์เน่ สล็อต กุนซือทีม เฟเยนูร์ด ย้ายมาคุมทัพแทน


ก่อนหน้านี้ ซาลาห์ ได้ถูกจับตามอง เนื่องจากเขามีปัญหาปะทะคารมกับ คล็อปป์ บริเวณริมสนามช่วงที่สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ ถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมเสมอกับ เวสต์แฮม 2-2  กระทั่งทำให้ ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย ต้องเข้าไปขวางไม่ให้ทะเลาะกัน


ล่าสุด ซาลาห์ ได้อกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sports ก่อนเกมพบ วลูฟแฮมป์ตัน โดยกล่าวถึงกุนซือชาวเยอรมัน ว่าเขาจะติดต่อกับ คล็อปป์ ตลอดไปอย่างแน่นอน


"ผมคิดว่าครั้งแรกที่เราได้คุยกัน เขาอธิบายกับผมว่าเขาต้องการให้ผมย้ายมาที่นี่ และเขาอธิบายกับผมว่าเขากำลังสร้างทีมใหม่ขึ้นมาที่สโมสรโดยมี ซาดิโอ (มาเน่) และ บ๊อบบี้ (ฟีร์มิโน่) อยู่ในทีม และเขาต้องการให้ผมเล่นให้ทีม" ซาลาห์ กล่าว


"เขาบอกว่า ฉันจะพัฒนาฟุตบอลของนาย และให้อิสระการเล่นกับนาย ผมจึงเหมือนตอบไปว่าโอเค ผมจะย้าย และจากนั้นมันก็เป็นเหมือนที่คุณเห็น"


"เราอยู่ที่นี่ด้วยกันเจ็ดหรือแปดปี ดังนั้นมันจึงมีความทรงจำร่วมกันมากมาย แต่ผมคิดว่าผมขอเลือกการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะอยู่ในใจของผมเพราะมันมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง"


ซาลาห์ เสริมว่า "เขาพัฒนาผมในฐานะนักเตะ และผมช่วยเขามากเช่นกันในฐานะผู้จัดการทีม เราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเรามอบทุกอย่างให้สโมสรเพื่อคว้าโทรฟี่ ทุกคนสามารถเห็นได้"


"หากผมมีปัญหา ผมสามารถคุยกับเขาได้ และถามเขาได้ ผมคิดว่าเราจะยังติดต่อกันตลอดไป และตลอดชีวิตอย่างแน่นอนเพราะมันไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์ของการทำงาน มันยังรวมถึงเรื่องนอกสนามด้วย และเราจะติดต่อกันตลอดไป"

ข่าวแนะนำ