TNN online 'โอนาน่า' เคลียร์ช็อตโวยวายใส่ 'แม็คไกวร์' แค่จังหวะในเกม (มีคลิป)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โอนาน่า' เคลียร์ช็อตโวยวายใส่ 'แม็คไกวร์' แค่จังหวะในเกม (มีคลิป)

'โอนาน่า' เคลียร์ช็อตโวยวายใส่ 'แม็คไกวร์' แค่จังหวะในเกม (มีคลิป)

อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงช็อตที่ไปตวาดใส่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ โดยยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวอะไรกัน เพราะเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น

เกมอุ่นเครื่อง ที่สหรัฐอเมริกา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าแพ้ให้กับ ดอร์ทมุนด์ 2-3 โดยเกมนี้นายด่านชาวแคเมอรูนถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทีมตามหลัง 1-2 ในครึ่งแรก


และหลังจากลงสนามมาไม่นาน โอนาน่า ก็ได้ออกแรงเซฟทันทีเมื่อ แม็คไกวร์ จ่ายบอลพลาดจนถูกผู้เล่นเสือเหลืองตัดบอลและได้หลุดเข้ามาซัดเหน่ง ๆ หน้าประตู ทำเอาจอมหนึบป้ายแดงถึงกับพุ่งเข้าไปตวาดใส่อดีตกัปตันอย่างหัวเสีย จนทำให้เป็นคลิปไวรัลออกมาในโซเชียล


หลังจากจบเกม อังเดร โอนาน่า ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับทาง MUTV โดยกล่าวถึงจังหวะดังกล่าว ยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวอะไรกัน เพราะเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น


"กับ (ลิซานโดร) มาร์ติเนซ, แฮร์รี (แม็กไกวร์) พวกเขากำลังทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับสโมสร ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ และการได้เล่นกับพวกเขาเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก'' โอนาน่า กล่าวกับ MUTV


“ผมพยายามสื่อสารกับพวกเขาบ่อย ๆ เพราะผมรู้ว่าเขา (แม็คไกวร์) เป็นนักเตะที่ดี เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีม”


''เขาตัวใหญ่และเขาเล่นกับบอลได้ดี ผมต้องการการช่วยเหลือจากเขามาก และเขาเป็นคนดี เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ผมต้องพร้อมและเขาต้องพร้อม ผมต้องสื่อสารกับเขาอยู่ตลอด เพราะตอนที่ผมเป็นประตู ผมต้องเรียกร้องจากทุกคนอย่างมาก"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง