TNN online 'เลสเตอร์' เรียกประชุมบอร์ดด่วนตัดสินอนาคต 'เบรนแดน ร็อดเจอร์ส'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เลสเตอร์' เรียกประชุมบอร์ดด่วนตัดสินอนาคต 'เบรนแดน ร็อดเจอร์ส'

'เลสเตอร์' เรียกประชุมบอร์ดด่วนตัดสินอนาคต 'เบรนแดน ร็อดเจอร์ส'

ร็อดเจอร์ส อาจโดนเลสเตอร์สั่งปลดในเร็วๆนี้ หลังพาทีมเปิดบ้านพ่าย เชลซี 1-3 ทำให้สถานการณ์น่าเป็นห่วงอีกครั้ง

วันนี้ (12 มี.ค. 66) มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เรียกทีมงานฝ่ายบริหารประชุมด่วนเพื่อตัดสินอนาคตของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังพาทีมพบกับความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด


จิ้งจอกสยาม เปิดบ้านพ่าย เชลซี 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ไม่สู้ดีอีกครั้ง โดยรั้งอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน มีเพียง 24 แต้มจาก 16 เกม ทำให้ เลสเตอร์ พบกับความพ่ายแพ้ 5 นัดรวดจากทุกรายการหลังสุด ทำให้ตอนนี้บอร์ดบริหารสโมสรกำลังเตรียมเรียกประชุมด่วน เพื่อที่จะตัดสินอนาคตอดีตกุนซือ หงส์แดง ในเร็วๆนี้


ในรายงานระบุ ซูซาน วีแลน หัวหน้าฝ่ายบริหารได้แจ้งเรื่องไปยัง อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ ผู้บริหารรายดังกล่าวส่งข้อมูลให้เจ้าของทีมว่าตอนนี้ "บีร็อด" สูญเสียศรัทธาจากนักเตะในทีมไปแล้ว รวมไปถึงแฟนบอลบางส่วนที่หมดความเชื่อในในตัวกุนซือรายนี้ ทำให้ เลสเตอร์ ได้ส่งเรื่องไปยังบอร์ดบริหารให้เข้าไปประชุมวาระเร่งด่วนในช่วงเช้าวันอาทิตย์นี้ตามเวลาที่อังกฤษ โดยเชื่อว่าจะเป็นการตัดสินเรื่องอนาคตของ ร็อดเจอร์ส


ด้าน ร็อดเจอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมคิดว่าเราควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ ผู้เล่นทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ เราตอบสนองได้ดีหลังจากโดนขึ้นนำ แต่เราไม่ควรเสียสองประตูในครึ่งแรกในช่วงเวลาต้นเกม และท้ายเกมแบบนั้น เราพลาดโอกาสทองไปหลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะที่พวกเขาเตะสกัดออกจากเส้นประตูและก็จังหวะยิงหน้าประตู ของ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ถ้าเราได้สักประตู สกอร์จะเป็น 2-2 และตอนนั้น เรากำลังคุมเกม เปิดเกมรุกใส่ แต่ทันทีที่พวกเขาได้ประตูที่สาม เกมก็จบแล้ว เมื่อเราสร้างโอกาสได้ เราต้องจบสกอร์ให้ได้ด้วย เชลซี ไม่ใช่ทีมจะเสียบอลหรือเปิดโอกาสให้คู่แข่งง่าย ๆ แต่เราทำได้ดี เราต้องเฉียบคมกว่านี้ เราต้องดีกว่านี้จริง ๆ”

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง