TNN 'ลิเวอร์พูล' หวังปาดหน้าคว้า 'ดีแคลน ไรซ์' แม้นักเตะสนอาร์เซนอลมากกว่า

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' หวังปาดหน้าคว้า 'ดีแคลน ไรซ์' แม้นักเตะสนอาร์เซนอลมากกว่า

'ลิเวอร์พูล' หวังปาดหน้าคว้า 'ดีแคลน ไรซ์' แม้นักเตะสนอาร์เซนอลมากกว่า

หงส์แดง ตกเป็นข่าวเตรียมเดินเครื่องล่าตัว ไรซ์ ตัดหน้าปืนใหญ่ให้จงได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

วันนี้ (25 ม.ค. 66) ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมหันมาเอาจริงเอาจังที่จะเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก แม้ช่วงหลังแข้งวัย 24 ปีกำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้


ตามรายงานของ The Telegraph ระบุว่าทีมปืนใหญ่หวังที่จะปิดดีล ไรซ์ ให้ได้ที่ 70 ในช่วงซัมเมอร์ 2023 ขณะที่ The Guardian อ้างว่า เวสต์แฮม ต้องการค่าหัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มากกว่า 100 ล้านปอนด์ และไม่ต่ำไปกว่า 80 ล้านปอนด์


นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่าตอนนี้ อาร์เซนอล มีแนวโน้มที่จะได้ลายเซ็น ไรซ์ มากกว่าใคร เพราะใจนักเตะเริ่มเอนเอียงไปทาง ปืนใหญ่ หากพวกเขาไปถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก และได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูาลหน้า


อย่างไรก็ตาม การที่ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาแดนกลางอย่างหนัก และไม่ได้เสริมใครเข้ามาเลยนอกจาก อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเป็นข่าวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ทำให้ทีม หงส์แดง พร้อมหันไปให้ความสำคัญกับ ไรซ์ เป็นอันดับแรก และเตรียมทุ่มเงินคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

ข่าวแนะนำ