TNN online ห่วยสุดตั้งแต่คุม! 'คล็อปป์' รับไม่ได้ลิเวอร์พูลแพ้ไบรท์ตันขาดลอย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ห่วยสุดตั้งแต่คุม! 'คล็อปป์' รับไม่ได้ลิเวอร์พูลแพ้ไบรท์ตันขาดลอย

ห่วยสุดตั้งแต่คุม! 'คล็อปป์' รับไม่ได้ลิเวอร์พูลแพ้ไบรท์ตันขาดลอย

กุนซือหงส์แดงอย่างเซ็ง บุกโดนนางนวลถล่มยับ ชี้แย่สุดตั้งแต่คุมทีม

วันนี้ (15 ม.ค. 66) เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกมือสารภาพลูกทีมเล่นแบบไร้ระบบจนอาจกลายเป็นฟอร์มห่วยสุดนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม หลังจากที่ บุกไปโดน ไบรท์ตัน ถล่ม 0-3 แบบสู้ไม่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ทำเอาหล่นมารั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนนแล้วในเวลานี้


คล็อปป์ กล่าวว่า "น่าผิดหวังอย่างแรง ยินดีกับไบรท์ตันด้วย พวกเขาเล่นได้อย่างสุดยอดกับคู่แข่งที่สุดห่วย เราทำได้ไม่ดีเลยในวันนี้ ผมจำช่วงดีๆ หรืออะไรแบบนั้นไม่ได้สักอย่างเลยด้วยซ้ำ เราพยายามช่วยเด็กๆ ด้วยแผนการเล่นที่แตกต่างออกไป แต่มันไม่ได้ผลเลยสักนิด เป็นความรับผิดชอบของผม ผมทราบดี พยายามเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในครึ่งหลัง แต่มันก็ผิดพลาดไปทั้งหมด"


"มีช่วงเวลาที่ไบรท์ตันเล่นง่ายมาก มันง่ายเกินไปและคุณก็กลับมาในเกมนี้ไม่ได้ ด้วยการจัดระบบ (แก้ไขอย่างไร) ทำให้ดีขึ้นน่าจะเป็นงานง่ายเพราะนี่คือจุดต่ำมากๆแล้ว ผมแทบจำไม่ได้ว่ามีเกมไหนห่วยกว่า ให้พัฒนาขึ้นมันก็คงไม่ยากมากมายนัก เกมนี้เราไม่ได้อะไรไปเลยนอกจากเรื่องที่เราต้องมาทำงานกัน"


สำหรับ ลิเวอร์พูล มี 28 คะแนน จาก 18 นัด รั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยนัดต่อไปพวกเขาจะเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ คืนวันอังคาร ที่ 17 ม.ค. 66 เวลา 02.45 น. ส่วนในพรีเมียร์ลีก จะดวลกับ เชลซี ในวันเสาร์ ที่ 21 ม.ค. 66 เวลา 19.30 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง