TNN online "แจ็คกี้" ร้องเพลงจีบ "เกรท" กลางไลฟ์สด! เพราะ "น้องบอง" เป็นเหตุ?!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจ็คกี้" ร้องเพลงจีบ "เกรท" กลางไลฟ์สด! เพราะ "น้องบอง" เป็นเหตุ?!

แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?!

"แจ็คกี้" ผู้ปลุกกระแส "น้องบอง" จนกลายเป็นไวรัลในโซเชียล ล่าสุดเจ้าตัวไลฟ์สด ร้องเพลงจีบหนุ่ม "เกรท" ที่มาแอบส่องความฮาของตัวเองและน้องบอง

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับยกให้เป็นนางเอกสาวสวยสายฮาทีเดียว สำหรับ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์" เมื่อในช่วงกักตัวแบบนี้ ใช้เวลากับการร้องเพลงและไลฟ์สดเผยความน่ารักแบบจัดเต็ม แถมยังเป็นผู้ปลุกกระแส "น้องบอง" ตุ๊กตากระบองเพชรที่พูดและโยกได้ จนกลายเป็นที่นิยมกันมากมายในขณะนี้ 


แถมล่าสุดเจ้าตัวยังได้ร้องเพลง แอ๊วพระเอกรุ่นพี่ "เกรท วรินทร" โดยเป็นคำร้องที่ว่า "อยากเป็นแฟนอ้าย เปลี่ยนจากคำว่าอ้ายก็เป็นพี่เกรท (วรินทร) ไป" โดยแจ็คกี้ยังได้บอกอีกว่า ปกติเวลาไลฟ์ บางทีหนุ่มเกรทก็จะมีเข้ามาแอบส่องบ้างครั้งคราว เพราะคงอยากเสพความบ้าบอของเธอและน้องบอง


แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?! แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?!


ซึ่งปกติเวลาหนุ่มเกรทเข้ามาดู แฟนๆ จะคอมเมนต์บอก ว่าเกรทกำลังดูอยู่นะ เพื่อให้เรารู้ตัว แต่วันนั้นที่ร้องเพลง จีบพี่เกรทไป คือไม่มีคอมเมนต์ใดๆ บอกเลยว่าพี่เกรทกำลังดูอยู่ กระทั่งมาเห็นคอนเมนต์ของพี่เกรทเอง 


ถึงกับเอามือทาบอก บวกกับดีใจว่า "วันนี้มิสชั่นคอมพลีท เขาได้รู้ความในใจของเราอีกแล้ว" ทำเอาแฟนๆ ต่างยกให้เธอเป็นนางเอกสายฮาและคาดว่าเพราะน้องบองและช่วงกักตัวเป็นเหตุ จึงทำให้นางเอกสาวถึงกับจัดเต็มความรั่วนี้ออกมาเต็มร้อย

 

แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?! แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?!

ซึ่งแจ็คกี้ยังได้เผยว่า ปลื้มพี่เกรทมานานแล้ว ถ้าถามว่าชอบผู้ชายแบบไหน ก็คือผู้ชายผิวเข้มๆ ดูอบอุ่น อายุมากกว่า พอเจอพี่เกรทแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้คือผู้ในแบบอุดมคติของเรา ก็เลยชอบตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งพี่เกรทก็เอ็นดูเราเป็นน้องสาว แต่พอถามถึงว่า ถ้าวันหนึ่งเขาไม่เอ็นดูแบบน้องขึ้นมา สาวแจ็คกี้ตอนกลับในทันทีว่า "ไม่น่าเป็นไปได้ ผู้หญิงมันต้องได้กลิ่น นึกออกป่ะ กลิ่นพี่เกรทคือไม่มาเลย เราไม่ได้กลิ่นตรงนั้นไง"


แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?! แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?! แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?! แจ็คกี้ ร้องเพลงจีบ เกรท กลางไลฟ์สด! เพราะ น้องบอง เป็นเหตุ?! ขอบคุณภาพ IG great_rider10 / jackie_jacqueline

ข่าวแนะนำ