TNN online กองถ่ายวุ่น! "ลูกเกด-ตุ๊ก" เตรียมตรวจหาเชื้อ หลังมีนักแสดงติดโควิด

TNN ONLINE

บันเทิง

กองถ่ายวุ่น! "ลูกเกด-ตุ๊ก" เตรียมตรวจหาเชื้อ หลังมีนักแสดงติดโควิด

กองถ่ายวุ่น! ลูกเกด-ตุ๊ก เตรียมตรวจหาเชื้อ หลังมีนักแสดงติดโควิด

"ลูกเกด เมทินี" และ "ตุ๊ก เดือนเต็ม" เตรียมเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังพบนักแสดงในกองถ่าย "สงครามดอกไม้" ติดโควิด

วันนี้ (6 เม.ย.64) มีกระแสข่าวในโลกออนไลน์พบนักแสดงในกองถ่ายติดเชื้อโควิด โดยทาง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ผู้กำกับดัง โพสต์ข้อความระบุ "วงการบันเทิงเตรียมรับแรงกระแทก" ส่งผลให้ชาวโซเชียลเกิดความสงสัยกับข้อความที่โพสต์ โดยมองว่า อาจจะเกี่ยวกับการติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่นั้น

กองถ่ายวุ่น! ลูกเกด-ตุ๊ก เตรียมตรวจหาเชื้อ หลังมีนักแสดงติดโควิด

ล่าสุด "ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล" นักแสดงอาวุโสชื่อดัง ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความแจ้งจากนักแสดงรายหนึ่งว่า "...ทรายคิดโควิด ใครเจอทรายในระยะ 14 วัน ให้กักตัวหรือไปตรวจด้วยนะคะ ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ไม่รู้จริง ๆ ว่าติดตอนไหน...." 

ทาง ตุ๊ก เดือนเต็ม โพสต์ข้อความระบุว่า "ตามที่เป็นข่าวว่ามีตัวประกอบติดโควิดและมาทำงานในกองถ่าย สงครามดอกไม้ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะนี้ผ่านมา 14 วันแล้ว เครียดเลยค่ะ เพราะว่าดิฉันก็อยู่ในกองถ่ายด้วยในวันที่น้องมาเข้าฉาก และเพิ่งทราบข่าวตอนหัวค่ำนี้เอง ถือว่าเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยงและพร้อมแสดงความรับผิดชอบเพื่อความสบายใจต่อตัวเองและผู้ใกล้ชิด พรุ่งนี้เช้าจะไปตรวจที่ รพ.ค่ะ ผลตรวจเป็นอย่างไรจะแจ้งทราบนะคะ
กองถ่ายวุ่น! ลูกเกด-ตุ๊ก เตรียมตรวจหาเชื้อ หลังมีนักแสดงติดโควิด

ขณะที่ ดารานางแบบสาวนักแสดงชื่อดังอย่าง "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีภาพถ่ายรูปกับนักแสดงที่ติดเชื้อ โดยระบุว่า "เนื่องจากมีนักแสดงที่อยู่ในกองละครที่เกดเล่นได้รับเชื้อโควิด-19 จากคนรู้จักในวันที่ 28 มีนาคม และมีการโพสต์รูปที่เกดได้ถ่ายรูปกับน้องนักแสดงคนดังกล่าว เกดขอชี้แจงดังนี้ วันสุดท้ายเกดและน้องได้เจอกันคือวันที่ 23 มีนาคม ซึ่งเป็นเวลา 5 วัน ก่อนที่น้องได้รับเชื้อ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ตัวเกดจะไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลแล้วจะนำผลมาแสดงให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ"

กองถ่ายวุ่น! ลูกเกด-ตุ๊ก เตรียมตรวจหาเชื้อ หลังมีนักแสดงติดโควิด

ภายหลังจากทั้งสองดาราได้โพสต์ข้อความออกไป มีแฟนคลับและเพื่อนดาราตลอดจนประชาชนเข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง