TNN online เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย รู้จักคู่พี่น้องซุปตาร์เกาหลีคนดัง

TNN ONLINE

บันเทิง

เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย รู้จักคู่พี่น้องซุปตาร์เกาหลีคนดัง

เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย รู้จักคู่พี่น้องซุปตาร์เกาหลีคนดัง

เก่งทั้งพี่และน้องแบบนี้แฟนคลับอย่างเราก็ว้าวุ่นเลย ซึ่งต่อไปนี้เราจะมาชวนรู้จักคู่ซี้พี่น้องคนดังกัน

เรียกว่าครอบครัวต้องเป็นปลื้มเมื่อลูก ๆ ประสบความสำเร็จทางด้านวงการบันเทิงกันทั้งคู่ ซึ่งคู่พี่น้องคนดังสุดฮอตจะมีใครกันบ้างมาดู

 1.เจสสิก้า 1989 - คริสตัล 1994

เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย รู้จักคู่พี่น้องซุปตาร์เกาหลีคนดัง ภาพจาก : vousmevoyez

2 พี่น้องตะกูลจองอายุห่างกัน 5 ปี  ครั้งหนึ่งก็เคยเป็นถึงพี่น้องร่วมค่ายเดียวกัน เนื่องจากเจสสิก้าเป็นถึงอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตระดับตำนานอย่าง Girl Generation ในขณะที่คริสตัลก็เป็นหนึ่งในสมาชิกวง  F(x)  ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้ง 2 ก็ได้สิ้นสุดสัญญากับค่าย SM Entertainment แล้ว นอกจากนี้ทั้งคู่ก็เคยออกเรียลลิตี้ร่วมกันกับรายการ “Jessica & Krystal”  บอกเลยว่าชอบเคมีพี่น้องคู่นี้มาก


2.กงมยอง 1994 - โดยอง 1996

  เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย รู้จักคู่พี่น้องซุปตาร์เกาหลีคนดัง

ภาพจาก : 0myoung_0526

2 พี่น้องไอดอลและไอดอลนักแสดง อายุห่างกัน 2 ปี โดย 'กงมยอง' มีชื่อจริงว่า 'คิมดงฮยอน' เขาเดบิวต์ก่อนโดยองโดยเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง 5urprise จากนั้นก็มีผลงานการแสดงมากมายเช่น Entertainer, The Bride of Habaek, Revolutionary Love , B Melodramatic  และ Lovers of the Red Sky เป็นต้น  ในขณะที่ 'โดยอง' ก็เป็นถึงหนึ่งในบอยกรุ๊ปสุดฮอต NCT ศิลปินภายใต้สังกัด  SM Entertainment 


3.แชยอน 2000 - แชรยอง 2001

เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย รู้จักคู่พี่น้องซุปตาร์เกาหลีคนดัง ภาพจาก : official_izone

2 พี่น้องที่หลายคนคิดว่าเป็นแฝดแต่มีอายุห่างกันแค่ 1 ปี ทั้ง 2 เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ KPOP STAR 3 จากนั้นก็ได้เป็นเด็กฝึกหัดด้วยกันที่ JYP  Entertainment แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็แยกกันทำตามฝันโดยแชรยองเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ITZY  ส่วนแชยอนปัจจุบันเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวค่าย WM Entertainment


4.ชานฮยอก 1996 -  ซูฮยอน 1999

เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย รู้จักคู่พี่น้องซุปตาร์เกาหลีคนดัง ภาพจาก : YG Entertainment

2 พี่น้องหูเคลือบทองที่มีอายุห่างกัน 3 ปี ทั้งคู่เริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่ตอนเข้าแข่งขันรายการ KPOP STAR 2 ภายใต้ชื่อวง   Akdong Musician  ซึ่งทั้งคู่ก็คว้าชัยชนะมาได้จนได้เซ็นสัญญาและเดบิวต์เป็นศิลปินค่าย YG Entertainment 


5.  ฮยูนิงไค 2002 -  บาฮี 2004 

เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย รู้จักคู่พี่น้องซุปตาร์เกาหลีคนดัง


ภาพจาก : TXT_members

2 พี่น้องไอดอลอายุห่างกัน 2 ปี  สำหรับฮยูนิงไคเขาคือสมาชิกวงบอยกรุ๊ป TXT ศิลปินภายใต้สังกัด Big Hit Music  ในขณะที่บาฮีก็ได้ลงแข่งรายการเซอร์ไวเวอร์ Girl Planet และได้รับผลโหวตให้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Kep1er ซึ่งที่ผ่านมาก็มักจะได้เห็น 2 คนนี้ร่วมถ่ายคลิป challenge กันบ่อยๆ


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง