TNN "นุ๊ก ธนดล" ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว

TNN

บันเทิง

"นุ๊ก ธนดล" ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว

นุ๊ก ธนดล  ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว

พระเอกเต็มตัวเรื่องแรก!! "นุ๊ก ธนดล" ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ

เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว"  ที่ทั้งตื่นเต้นและดีใจ ขอบคุณโอกาสอีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต...

นุ๊ก ธนดล  ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว

ภาพจาก facebook : นุ๊ก ธนดล นุ๊ก ธนดล  ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว ภาพจาก facebook : นุ๊ก ธนดล


ล่าสุดทำเอาแฟนคลับยิ้มแก้มปริ เมื่อหนุ่มนุ๊ก โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ว่า "นุ๊กขอบคุณ พี่ๆสื่อทุกๆสำนัก ทุกๆช่องทาง มากๆเลยนะครับ ที่ลงข่าวนุ๊ก  ขอบคุณที่เอ็นดูนุ๊กนะครับ  และอยากขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกคนเลยที่รักและซัพพอร์ตนุ๊กตลอด  ไม่ว่าสื่อจะลงข่าวช่องทางไหน ทุกคนก็ตามไปให้กำลังใจ ไปกดไลท์กดแชร์ ทุกๆสื่อเลย.... ปลื้มใจจัง อยู่รักและซัพพอร์ตกันไปแบบนี้นานๆ ครับ"

นุ๊ก ธนดล  ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว ภาพจาก facebook : นุ๊ก ธนดล นุ๊ก ธนดล  ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว ภาพจาก facebook : นุ๊ก ธนดล นุ๊ก ธนดล  ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว ภาพจาก facebook : นุ๊ก ธนดล นุ๊ก ธนดล  ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว ภาพจาก facebook : นุ๊ก ธนดล นุ๊ก ธนดล  ปลื้มได้รับความเอ็นดู และกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมเป็นพระเอกเต็มตัว

ภาพจาก facebook : นุ๊ก ธนดล

ข่าวแนะนำ