TNN ชาวเน็ตแซะ "นุ่น สุทธิภา" ลงคลิปให้อาหารสุนัข

TNN

บันเทิง

ชาวเน็ตแซะ "นุ่น สุทธิภา" ลงคลิปให้อาหารสุนัข

ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข

ชาวเน็ตแซะแรง!! หลัง "นุ่น สุทธิภา" ลงคลิปให้อาหารสุนัข...

นักแสดงสาว "นุ่น สุทธิภา คงแนวดี" ยังเป็นที่จับตามองไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็ยังเป็นที่พูดถึง หลังถูกโยงเอี่ยวทำ "นิกกี้" และ "ก้อย" รักร้าว เป็นกระแสร้อนแรงไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อคู่รักสายฮา “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ที่ออกมาประกาศว่าเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย แม้ทั้งคู่ยืนยันไม่มีเรื่องของมือที่สาม


ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข

ภาพจาก ig : noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข

ภาพจาก ig : noon_sutthipha




ล่าสุด สาวนุ่น ได้โพสต์คลิปที่เธอกำลังให้อาหารสุนัข แต่ไม่วายมีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็น แซะเธอแรง อย่าง "อันไหนนุ่น" , "เหลือไว้ให้ตัวเองกินด้วยนะคะ" , "หน้าคล้ายกันเลย" , "ใจดีจังแบ่งเพื่อนกินด้วย" 


แต่ก็ยังมีชาวเน็ตจำนวนนึง เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอด้วยเช่นกัน "สาธุบุญนี้ด้วยนะ" , " สวยและจิตใจงามมากครับ" , "ชอบคนแบบนี้นะ ถึงจะมีคนด่าว่าแต่ก็ไม่ตอบโต้" , "เขาก็ทำปกติของเขาเพียงแค่ไม่ออกสื่อ" , "สู้ๆ ครับ ก้มหน้าตาทำงานไป อย่าสนคำคน ยังFc เสมอ"

ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก  tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข

  ภาพจาก  tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก tiktok@noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก ig : noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก ig : noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข ภาพจาก ig : noon_sutthipha ชาวเน็ตแซะ นุ่น สุทธิภา ลงคลิปให้อาหารสุนัข

ภาพจาก ig : noon_sutthipha

ข่าวแนะนำ