TNN เปิดชีวิตล่าสุด "ซึงรี" หลังออกจากเรือนจำ คนแฉโทรหาเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

TNN

บันเทิง

เปิดชีวิตล่าสุด "ซึงรี" หลังออกจากเรือนจำ คนแฉโทรหาเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

เปิดชีวิตล่าสุด ซึงรี หลังออกจากเรือนจำ คนแฉโทรหาเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

เปิดชีวิตล่าสุด "ซึงรี" (Seungri) อดีตสมาชิกวง BIGBANG หลังออกจากเรือนจำ สื่อรายงานคนแฉโทรติดต่อเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

เปิดชีวิตล่าสุด  "ซึงรี" (Seungri) อดีตสมาชิกวง BIGBANG หลังออกจากเรือนจำ สื่อรายงานคนแฉโทรติดต่อเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจสำหรับ "ซึงรี" (Seungri) หรือ "อีซึงฮยอน" (Lee Seung Hyun)  อดีตสมาชิกวง BIGBANG วงบอยแบนด์ชื่อดัง หลังอดีตนักร้องดังได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังศาลสูงสุดของเกาหลีใต้ได้ตัดสินจำคุก "ซึงรี" เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน จากความผิดทั้งหมด 9 ข้อหาจากกรณีคลับ “เบิร์นนิ่ง ซัน” (Burning Sun) 

"ซึงรี" ได้รับอิสรภาพออกจากเรือนจำ 2 วันก่อนกำหนด (เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์) ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ที่มองว่าเขาชดใช้ความผิดยังไม่สาสมกับสิ่งที่ได้กระทำ

หลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัวชีวิตส่วนตัวของ "ซึงรี" ก็กลายเป็นจุดสนใจของสาธารณชน ตามรายงานพิเศษจากสื่อของเกาหลีใต้ ชีวิตประจำวันของ "ซึงรี" ได้กลับไปสู่สิ่งที่ปกติแล้ว เขากำลังมีความสุขกับชีวิตด้วยรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างสดใส ตามที่คนรอบข้างกล่าว

บุคคลคนหนึ่งกล่าวกับสื่อว่า ว่า "ซึงรี" ได้ติดต่อกับบุคคลในวงการบันเทิงที่เขาเคยสนิทด้วย "มีครั้งหนึ่งที่ซึงรีติดต่อกับฉันและถามฉันว่าฉันเป็นอย่างไรบ้าง เสียงของเขาผ่อนคลายมากขึ้น แต่เขาก็สดใสเหมือนเดิม

ขณะที่อีกรายได้บอกกับสื่อ ว่า "ซึงรี" ไม่สามารถละทิ้งความรักในการเที่ยวคลับได้ โดยติดต่อกับเพื่อนของเขาเพื่อไปเที่ยวคลับกับเขา




ภาพจาก AFP


ข่าวแนะนำ