TNN online เปิดชีวิตล่าสุด "ซึงรี" หลังออกจากเรือนจำ คนแฉโทรหาเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดชีวิตล่าสุด "ซึงรี" หลังออกจากเรือนจำ คนแฉโทรหาเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

เปิดชีวิตล่าสุด ซึงรี หลังออกจากเรือนจำ คนแฉโทรหาเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

เปิดชีวิตล่าสุด "ซึงรี" (Seungri) อดีตสมาชิกวง BIGBANG หลังออกจากเรือนจำ สื่อรายงานคนแฉโทรติดต่อเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

เปิดชีวิตล่าสุด  "ซึงรี" (Seungri) อดีตสมาชิกวง BIGBANG หลังออกจากเรือนจำ สื่อรายงานคนแฉโทรติดต่อเพื่อนชวนไปเที่ยวคลับ

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจสำหรับ "ซึงรี" (Seungri) หรือ "อีซึงฮยอน" (Lee Seung Hyun)  อดีตสมาชิกวง BIGBANG วงบอยแบนด์ชื่อดัง หลังอดีตนักร้องดังได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังศาลสูงสุดของเกาหลีใต้ได้ตัดสินจำคุก "ซึงรี" เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน จากความผิดทั้งหมด 9 ข้อหาจากกรณีคลับ “เบิร์นนิ่ง ซัน” (Burning Sun) 

"ซึงรี" ได้รับอิสรภาพออกจากเรือนจำ 2 วันก่อนกำหนด (เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์) ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ที่มองว่าเขาชดใช้ความผิดยังไม่สาสมกับสิ่งที่ได้กระทำ

หลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัวชีวิตส่วนตัวของ "ซึงรี" ก็กลายเป็นจุดสนใจของสาธารณชน ตามรายงานพิเศษจากสื่อของเกาหลีใต้ ชีวิตประจำวันของ "ซึงรี" ได้กลับไปสู่สิ่งที่ปกติแล้ว เขากำลังมีความสุขกับชีวิตด้วยรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างสดใส ตามที่คนรอบข้างกล่าว

บุคคลคนหนึ่งกล่าวกับสื่อว่า ว่า "ซึงรี" ได้ติดต่อกับบุคคลในวงการบันเทิงที่เขาเคยสนิทด้วย "มีครั้งหนึ่งที่ซึงรีติดต่อกับฉันและถามฉันว่าฉันเป็นอย่างไรบ้าง เสียงของเขาผ่อนคลายมากขึ้น แต่เขาก็สดใสเหมือนเดิม

ขณะที่อีกรายได้บอกกับสื่อ ว่า "ซึงรี" ไม่สามารถละทิ้งความรักในการเที่ยวคลับได้ โดยติดต่อกับเพื่อนของเขาเพื่อไปเที่ยวคลับกับเขา




ภาพจาก AFP


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง