TNN เปิดโพสต์ล่าสุด เจ เจตริน หลังถูกโยงข่าว ย่องหย่าเมีย

TNN

บันเทิง

เปิดโพสต์ล่าสุด เจ เจตริน หลังถูกโยงข่าว ย่องหย่าเมีย

เปิดโพสต์ล่าสุด เจ เจตริน หลังถูกโยงข่าว ย่องหย่าเมีย

เปิดโพสต์ล่าสุด คุณพ่อ ยุค90 เจ เจตริน หลังข่าวลือถาโถมหย่าฟ้าแลบ

ขาเผือกไถIG  ก็ตั้งแต่มีประเด็นคำใบ้  คู่รักดารายุค 90 ย่องเซ็นใบหย่า หลังสปอร์ตไลท์ยิงแสงไปที่คู่สามีภรรยา อายุรัก 28 ปี  ปิ่น เก็จมณี กับ  เจ เจตริน  เนื่องจากใกล้เคียงกับข้อมูลที่เพจดังหลายๆเพจ  แตะมือกันหย่อนคำใบ้เพิ่มว่า มีลูกชาย 3 คน หรือ แม้แต่คำใบ้ว่า ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง  กระทั่งไม่กี่นาทีก่อนยังกระทุ้งปมเติมเชื้อไฟให้ข่าวฮอตเพิ่มด้วยการใบ้ว่า


“ หย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ  ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า  กรี๊ดๆ มึงเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ  งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง  ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ  อ่อเมียเด็ก ”



เปิดโพสต์ล่าสุด เจ เจตริน หลังถูกโยงข่าว ย่องหย่าเมีย ขอบคุณภาพจากเพจ จับโป๊ะดารา




 ล่าสุด เจ เจตริน  คนดังที่สื่อต้องการคิวสัมภาษณ์มากที่สุด  เคลื่อนไหวใน IG แล้ว  เพียงแต่ไม่ได้ตอบโต้ประเด็นข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่อาศัยจังหวะนี้โพสต์โปรโมทเพลงใหม่ของ ลูกชายคนที่ 2  เจ้าขุน จักรภัทร ที่กำลังจะปล่อยเพลง 3 เมษายนนี้   ในขณะที่ Facebook ส่วนตัวของ เจ เจตริน  มีข้อความเพิ่มเติมว่า “Have a safe flight back to UK   หลังจากทำเพลงใหม่ ถ่าย music vdo ใหม่เสร็จ เรียบร้อย ก็ขอบินกลับไปเรียนให้เสร็จ เช่นกัน เตรียมติดตามผลงานใหม่ ในต้นเดือนเมษายนนี้ได้เลย ในทุกช่องทาง”



เปิดโพสต์ล่าสุด เจ เจตริน หลังถูกโยงข่าว ย่องหย่าเมีย ขอบคุณภาพจาก Facebook : Jjetrin

 




ข่าวแนะนำ