TNN "แจ๊บ เพ็ญเพชร" เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ (มีคลิป)

TNN

บันเทิง

"แจ๊บ เพ็ญเพชร" เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ (มีคลิป)

แจ๊บ เพ็ญเพชร เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ (มีคลิป)

"แจ๊บ เพ็ญเพชร" เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ พร้อมเป็นแฟมิลี่แมนคนรักครอบครัว


นักแสดงรุ่นใหญ่ "แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล" ออกมาเล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ บอกเจอคนที่ใช่จริงๆ เจ้าชู้มันเลิกได้ ภรรยาคือคนที่ทำให้ตั้งปณิธาน เลิกเจ้าชู้ หยุดตรงนี้ที่เธอยืนหนึ่งเป็นแฟมิลี่แมนคนรักครอบครัว ที่อบอุ่นเป็นที่สุด...

แจ๊บ เพ็ญเพชร เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ (มีคลิป)




แจ๊บ เล่าแบบหมดเปลือก กับฉายาเป็นผู้ชายเรียบร้อยมากี่ร้อยก็เรียบที่สมัยเด็กๆ เน้นคุยกับสาวๆ ไปเรื่อย จะรู้สึกผิดก็ต่อเมื่อโดนจับได้ แต่ถ้าแฟนเผลอก็ทำอีก? พร้อมเล่าประสบการณ์ความรักที่ครั้งหนึ่งเคยหักอก "นางเอก" จนไม่มีชิ้นดี! คือการทำให้เขาเจ็บแล้วขอเลิกไปเอง และเจ้าชู้นักก็ต้องเจอซะบ้าง โดนแฟนตามจับผิด! แค่ได้ยินเสียงฝีเท้าก็จำได้ทันที แฟนคนนี้โคนันยังเรียกพี่ ก่อนจะหยุดพี่ก็เคยสุดมาก่อน กิตติศัพท์ของ "แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร" เยอะมากจนเกิดปัญหากับภรรยาในช่วงแรก ทำให้เขาต้องสารภาพแบบหมดเปลือก! ก่อนจะมาเจอเธอเรามีแฟนมาเยอะมาก ชีวิตเมื่อก่อนเคยติดเจ้าชู้และรักสนุกมาก แต่พอเจอคนที่ใช่จริงๆ เจ้าชู้มันเลิกได้


เขาเข้ากับเราได้หมดเรื่องส่วนตัวเรื่องนิสัยใจคอการพูดจาเราคิดว่าคนนี้เราพลาดไม่ได้อีกแล้ว เราพลาดเราก็อาจจะไม่ได้เจอแบบนี้อีกแล้ว วันแต่งงานเราตั้งปณิธานว่าเราจะไม่เป็นแบบที่เราเคยมีประสบการณ์มาแล้ว ลูก คือ จุดโฟกัสเลยเราไม่อยากให้เขามีชีวิตที่ไม่ดีในอนาคตเราต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีเราก็เปลี่ยนเลย

แจ๊บ เพ็ญเพชร เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jab_penpetch แจ๊บ เพ็ญเพชร เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ (มีคลิป) ภาพจาก ig : jab_penpetch แจ๊บ เพ็ญเพชร เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ (มีคลิป) ภาพจาก ig : jab_penpetch แจ๊บ เพ็ญเพชร เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ หยุดได้เมื่อเจอภรรยาคนนี้ (มีคลิป)

 ภาพจาก ig : jab_penpetch


ภาพ/ข้อมูลจากรายการ Club Friday Show

ข่าวแนะนำ