TNN online ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย "ดีเจวิว" ชมเป็นคนขยัน หลับให้สบายนะน้องชาย

TNN ONLINE

บันเทิง

ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย "ดีเจวิว" ชมเป็นคนขยัน หลับให้สบายนะน้องชาย

ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย ดีเจวิว ชมเป็นคนขยัน หลับให้สบายนะน้องชาย

ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย "ดีเจวิว" เจ้าของวลีฮิต "อ่ะฮิฮิฮี ไปไปไป๊" หลังเสียชีวิต ชื่นชมเป็นคนขยัน หลับให้สบายนะน้องชาย

ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย "ดีเจวิว" เจ้าของวลีฮิต "อ่ะฮิฮิฮี ไปไปไป๊" หลังเสียชีวิต ชื่นชมเป็นคนขยัน หลับให้สบายนะน้องชาย


หลังจากมีข่าวเศร้าเมื่อ "ดีเจวิว" ดีเจเด็กชื่อดัง เจ้าของวลีฮิต "อ่ะฮิฮิฮี ไปไปไป๊" วัย 14 ปี ได้เสียชีวิตลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 01.58 น. จากอุบัติเหตุทางรถ ทำให้ชาวเน็ตที่รู้ข่าวถึงกับตกใจและเข้ามาแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด "ดีเจภูมิ" หรือ ภูมิใจ ตั้งสง่า ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจด้วยเช่นกัน โดยการโพสต์รูปและข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า"RIP little brother @dj_view_kb น้องเป็นเด็กเก่ง หัวไว แล้วก็ขยันมาก.. เคยทำงานหนักจนแทบจะไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย.. ตอนนี้ได้เวลาพักผ่อนแล้ว ก็ขอให้หลับให้สบายนะน้องชาย.. (เมื่อกี้ผมเข้าไปคอมเมนท์ไว้อาลัยใน IG ของน้อง ก็เห็นเม้นต์เก่าๆที่เข้ามาบูลลี่น้องกันหลายอัน (ตอนนี้โดนลบไปละ) ว่าน้องโตแล้วมั้ง ดังแป๊บเดียวบาง.. ผมว่า การมีชีวิตอยู่ในโลกทุกวันนี้มันก็ลำบากพอแล้วนะครับ อย่าเอาพลังลบๆออกมาเผยแพร่ให้มันมากกว่านี้เลย ถ้าไม่มีอะไรดีๆจะพูดกับใคร ก็อย่าพูดอะไรเลยดีกว่า "




ประวัติ ดีเจวิว

สำหรับ ดีเจวิว เป็นที่รู้จักมาจากประโยคคุ้นหู ที่ว่า “อ่ะฮิฮิฮี ไปไปไป๊” โดย “ดีเจวิว” นั้น มีชื่อจริงว่า ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี อายุ 14 ปี จากจังหวัดอ่างทอง ดีเจวิว โด่งดังเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล โดยเพจ Dj_VieW มีผู้ติดตามกว่า 9.4 แสนราย ส่วนเฟซบุ๊ก ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี มียอดติดตาม 5.7 แสน



ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย ดีเจวิว ชมเป็นคนขยัน หลับให้สบายนะน้องชาย ภาพจาก Sarayut Iammongkhon 

 




ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย ดีเจวิว ชมเป็นคนขยัน หลับให้สบายนะน้องชาย ภาพจาก ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี

 

ภาพจาก ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี / djpoom


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง