TNN online ฆาตกรรมโหด "แอบบี้ ชอย" ตั้งข้อหา 4 ผู้ต้องสงสัย-สั่งห้ามประกันตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

ฆาตกรรมโหด "แอบบี้ ชอย" ตั้งข้อหา 4 ผู้ต้องสงสัย-สั่งห้ามประกันตัว

ฆาตกรรมโหด แอบบี้ ชอย ตั้งข้อหา 4 ผู้ต้องสงสัย-สั่งห้ามประกันตัว

ตำรวจฮ่องกงตั้งข้อหา 4 ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม "แอบบี้ ชอย" นางแบบสาวชื่อดัง พร้อมสั่งห้ามประกันตัว

จากกรณีคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญไปทั้งเกาะฮ่องกง "แอบบี้ ชอย" นางแบบสาวชื่อดัง และอินฟลูเอนเซอร์วัย 28 ปี

ตำรวจฮ่องกงนำตัว 4 ผู้ต้องสงสัยที่ถูกตั้งข้อหาคดีฆาตกรรมฆ่าหั่นศพ ไปขึ้นศาลในช่วงเช้าวันนี้ (27 ก.พ.) โดยผู้ต้องสงสัยประกอบไปด้วยผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คน ได้แก่นายอเล็กซ์ กวง อดีตสามีของผู้เสียชีวิต นายแอนโทนี พี่ชายของนายกวง และนายเกา พ่อของนายกวง ซึ่งทั้งหมดโดนตั้งข้อหาฆาตกรรม 

ส่วนผู้หญิงอีก 1 คน คือแม่ของนายกวง ถูกตั้งข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดยศาลได้เลื่อนการพิจารณาคดีออกไปเป็นวันที่ 8 พฤษภาคม พร้อมกับมีคำสั่งห้ามประกันตัวทั้ง 4 คน

ขณะที่ตำรวจ ได้พบชิ้นส่วนร่างกายบริเวณขาของผู้เสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ (24 ก.พ.) ถูกซ่อนอยู่ในตู้เย็นภายในบ้านชานเมืองแห่งหนึ่ง พร้อมกับเลื่อยไฟฟ้าที่ผู้ก่อเหตุใช้หั่นศพ แต่ยังคงไม่พบชิ้นส่วนอื่นๆ ของร่างกายผู้เสียชีวิต

ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ แอบบี้ ชอย นั้น เบื้องต้นตำรวจคาดว่า น่าจะเกิดจากข้อพิพาทระหว่างแอบบี้ ชอย และนายกวง เกี่ยวกับห้องชุดมูลค่า 72 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือราว 322 ล้านบาทใน”คาดูรี ฮิลล์” ที่ แอบบี้ ชอย ได้ซื้อเอาไว้ แต่ว่ากรรมสิทธิ์ความเป็นเจ้าของคือพ่อของอดีตสามีเธอ โดยมีข้อมูลว่า เธอต้องการจะขายมันหลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี แต่ครอบครัวของนายกวงไม่ยอม


ฆาตกรรมโหด แอบบี้ ชอย ตั้งข้อหา 4 ผู้ต้องสงสัย-สั่งห้ามประกันตัว



ภาพจากอิสตาแกรม xxabbyc


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง