TNN online "ใหม่ ดาวิกา" เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป)

ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป)

เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด "ใหม่ ดาวิกา" เคลื่อนไหวอีก บอกเคลียร์ตัวเองและยอมรับผิดแล้ว แต่ดันไปเห็นแท็กตัวเอง...


ยังไม่หยุดเป็นกระแสร้อนแรง... กับประเด็นของแก๊ง 4 นางเอก ม. อย่าง "ใหม่ , มาร์กี้ , มิ้นต์ ,มิว" ที่ทำคอนเทนต์ ถาม-ตอบ ความลับที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ลงในช่องยูทูบของสาวใหม่ ดาวิกา ซ


ซึ่งเกิดดราม่าหลายเรื่อง อย่าง "มาร์กี้ ราศรี" กับคำถามว่าดาราที่เคยเจอแล้วไม่ขอร่วมงาน และ เธอได้อัดคลิปเสียงไว้กับประโยคที่ว่า ใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน...  และ มิว นิษฐา กับคำถามว่า เคยถูกกันซีนในงานไหม

ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป)

ภาพจาก ig : davikah


ซึ่ง สาวใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที กับคอนเทนต์ของตัวเอง เธอทวิตข้อความ "ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ..สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ"
ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป)

ภาพจาก twitter @DavikaH



  ล่าสุดวันนี้ (27 ก.พ 66) ใหม่ ดาวิกา ได้ทวิตข้อความอีกว่า "ตื่นเช้ามาเจอคิดว่าจะไปทำงานอย่างมีความสุขเพราะก็เคลียร์ตัวเองและยอมรับผิดแล้ว..แต่ดันไปเห็นแท็กตัวเอง หลายคนไม่ได้ติเพื่อก่อพูดแรงมากด่าใหม่ทั้งๆที่คิดกันไปเองสรุปกันเอง..เสียใจมากและผิดหวังกับคอมเมนต์ที่เอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง.."


และ "แฟนคลับดาวิค่ะ ตอนนี้คนด่าเอาสะใจแล้วคิดกันไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง รบกวนฝากแคปคอมเมนต์ที่ไม่มีผลดีแล้วส่งมาให้แอดมินน้าส่วนคนที่ติเพื่อก่อดาวิขอบคุณมากนะคะเข้าใจค่ะ"

ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป)

ภาพจาก twitter @DavikaH ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป) ภาพจาก twitter @DavikaH ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป) ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป) ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป) ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา เซ็ง! ดราม่ายังไม่หยุด บอกช่วยติเพื่อก่อ...(มีคลิป)

ภาพจาก ig : davikah

ข่าวแนะนำ