TNN ความรู้สึกจาก "คิมฮเยอึน" กรณีข่าวลือแย่ๆ ถึงการเสียชีวิตของนักแสดงอาวุโส "คิมยองอ๊ก"

TNN

บันเทิง

ความรู้สึกจาก "คิมฮเยอึน" กรณีข่าวลือแย่ๆ ถึงการเสียชีวิตของนักแสดงอาวุโส "คิมยองอ๊ก"

ความรู้สึกจาก คิมฮเยอึน กรณีข่าวลือแย่ๆ ถึงการเสียชีวิตของนักแสดงอาวุโส คิมยองอ๊ก

ความรู้สึกจากนักแสดงสาว "คิมฮเยอึน" กรณีข่าวลือแย่ๆ ถึงการเสียชีวิตของนักแสดงอาวุโส "คิมยองอ๊ก"

นักแสดงสาวคิมฮเยอึน (Kim Hye Eun) รู้สึกตกใจหลังจากที่ได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับ "ข่าวปลอม" ถึงการเสียชีวิตของ คิมยองอ๊ก (Kim Young Ok) นักแสดงอาวุโสชาวเกาหลีใต้ ฉายา "คุณย่าแห่งชาติ"  

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คิมฮเยอึน ได้อัปเดตอินสตาแกรมของเธอ kimhyeeun11 ด้วยภาพเซลฟี่ของเธอกับคิมยองอ๊ก นักแสดงอาวุโสชาวเกาหลีใต้ ฉายา "คุณย่าแห่งชาติ"  โดยระบุว่า "คุณไม่รู้หรอกว่าฉันร้องไห้มากแค่ไหนหลังจากดูวิดีโอของ YouTuber แย่ๆ ที่บอกว่าบุคคลต้นแบบของฉันได้จากไปแล้ว 

ฉันนึกไม่ออกเลยว่าฉันจะจัดการกับความเสียใจที่ไม่ได้ปฏิบัติต่อเธอในมื้อค่ำได้อย่างไร (ถ้าเป็นเรื่องจริง) ฉันจะร่วมงานกับคุณคิมยองอ๊กในละครเรื่องใหม่ ฉันจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือ ฉันชื่นชมและรักคุณ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและแสดงผลงานตลอดไป

สำหรับ คิมยองอ๊ก ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีอายุมากสุดในเกาหลีใต้ เจ้าของฉายา "คุณย่าแห่งชาติ" เกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2480 และเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 19 ปี ในภาพยนตร์เรื่อง Farewell Sorrow (1957) จากนั้นก็เล่นละครโทรทัศน์เรื่อง I Sell Happiness (1978) มีผลงานมามากมายทั้งภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และการพากย์เสียงตัวละคร และที่มีผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง The Law Cafe , Tomorrow , Young Lady and Gentleman , Hometown Cha-Cha-Cha , Jirisan , Mouse เป็นต้น





ภาพจาก อินสตาแกรม kimhyeeun11 / tvN drama

ข่าวแนะนำ