TNN "ดิว อริสรา" เคลียร์ชัด "เซบาสเตียน" ทำอาชีพอะไร? ยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกม.

TNN

บันเทิง

"ดิว อริสรา" เคลียร์ชัด "เซบาสเตียน" ทำอาชีพอะไร? ยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกม.

ดิว อริสรา เคลียร์ชัด เซบาสเตียน ทำอาชีพอะไร? ยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกม.

"ดิว อริสรา" เคลียร์ชัดสามีหนุ่ม "เซบาสเตียน" ทำอาชีพอะไร ยืนยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายแน่นอน (มีคลิป)

"ดิว อริสรา" เคลียร์ชัดสามีหนุ่ม "เซบาสเตียน" ทำอาชีพอะไร ยืนยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายแน่นอน (มีคลิป)


หลังจากเมื่อวานนี้ ( 8 ก.พ.66) นักแสดงสาว "ดิว อริสรา" ได้โพสต์คลิปอธิบายเรื่องราวที่หลายคนสงสัยไม่ว่าสามีทำอาชีพอะไร ทำไมบินไปไต้หวัน และ ทำไมถึงได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับเว็บพนัน 

โดยมีใจความในคลิปว่า "ทริปไต้หวันได้มีการวางแผนไว้ตั้งแต่กันยายน 2565 และได้มีการวางแผนว่าจะมาอยู่กันที่นี่ ดิวมีความสุข อบอุ่น จากทางสามีและครอบครัว เราก็ใช้ชีวิตกันปกติ จนมีคืนนึงได้ทราบข่าวว่า คนหนึ่งในครอบครัวนั้นกำลังจะแต่งงาน พอดีได้รู้ข่าวปุ๊บ ความทรงจำร้ายๆต่างๆที่เคยมีมันก็ผุดขึ้นมา มันเหมือนกับสิ่งต่างๆที่ดิวพยายามลืมมันไปตลอดในความทรงจำ มันก็ค่อยๆตีกลับขึ้นมา จนทำให้ดิวมีการโพสต์ลงไป

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดิวก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง มันเป็นแผลในใจที่ใหญ่มากเป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจ ฝังอยู่ในใจเรา ซึ่งในขณะนั้นที่มีเหตุการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้น ก็มีคนรับรู้ เห็นอยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเหลือดิวเลยสักคน หรือแม้กระทั่งห้าม เช่นโดนเอามาม่าร้อนๆราดใส่หัว และไม่มีใครห้ามใครช่วยดิวเลยสักคน อย่างไรก็ตามที่ดิวทำไป มันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่อยากจะบอกคือ อยากขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่ดิวทำ และส่งผลกระทบให้กับใครก็ตามที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทั้งภาวะทางใจ หรือความเดือดร้อนใดๆก็ตาม หากสิงที่ดิวทำได้สร้างความกังวลเดือดร้อนใจ จากคนที่ไม่เกี่ยวข้องและไม่ได้ทำความผิด อันนี้ดิวขอโทษด้วย และต้องขอโทษสามี เพราะเค้าไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆดิวถึงโพสต์ แต่เค้าต้องมานั่งรับผลกระทบจากกระแสต่างๆ และขอขอบคุณทุกคน ทุกๆกำลังใจต่างๆ ขอบคุณที่ยังไม่ปล่อยมือกัน


ดิว อริสรา เคลียร์ชัด เซบาสเตียน ทำอาชีพอะไร? ยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกม. ภาพจาก @duearisara

 


เซบาสเตียน ลี ทำอาชีพอะไ

ดิว เผยว่า คุณเซบาสเตียน หรือ เซบ ไม่มีและไม่เคยทำธุรกิจหรือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกรรมหรือธุรกิจอะไรก็ตามใดๆที่ผิดกฎหมายทั้งในอดีตหรือในตอนนี้ โดยเซบเป็นคนที่มากรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 21 ปีเพื่อทำงานในโรงแรมต่างๆ เนื่องจากเรียนจบด้านนั้นมา และหลังจากนั้นก็ได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนเกี่ยวกับการทำอาหาร พอเรียนจบก็ได้กลับไปที่ไต้หวันเพื่อทำธุรกิจของเขา

และธุรกิจของก็เป็นธุรกิจด้านร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก มีแค่ในช่วงปี 2557 หรือ 2014 เซบได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเหมือนเป็นการเสี่ยงโชคและลองลงทุนในธุรกิจอีกด้านหนึ่งคือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์


แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเซบอยู่กับดิวในฐานะคนรัก สามี จนในวันนี้เขาอยู่กับดิวในฐานะพ่อของลูก เค้าไม่เคยตัดสินใจที่จะไปไหน ทำอะไร ที่จะทิ้งดิวไปเลยสักวัน ในขณะที่ดิวตั้งท้อง ไม่เคยมีวันไหนที่ห่างดิวเลยสักวัน ทั้งๆที่ปกติแล้วเขาไม่ใช่คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยและไม่ได้อยู่ในประเทศไทย ดังนั้นในระยะเวลาหลายๆปีที่เซบอยู่ าอาจจะมีการพบปะเจอผู้คนมากมาย แต่ดิวอยากย้ำสถานะของดิวและเซบกับพวกเขาว่า พวกเราเป็นแค่คนรู้จักกันกับเขา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจใดๆกับใครเลยก็ตาม


ความสัมพันธ์กับเซบหรือใครๆ ที่เคยโดนดึงลากมาทั้งหมดเป็นแค่คนที่รู้จักกัน ถ้าดิวอยากจะพูดให้เห็นภาพง่ายๆ ก็คือในบางครั้งชีวิตเราอาจจะไปรู้จักใครก็ตาม แต่มันไม่ได้หมายความว่า เราจะต้องเป็นแบบนั้น และในมุมมองของใครหลายๆคน ที่คิดว่าเซบเป็นแบบนั้นเป็นแบบนี้ ดิวอยากจะฝากสิ่งที่ดิวตอบแบบตรงไปตรงมา ให้ทุกคนมีคำตอบแล้วก็ฟังจากสิ่งที่ดิวพูดให้ทุกคนเลิกตั้งคำถามและสงสัยในตัวเขาซะที ว่าเขาเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะเพียงแค่เขาเป็นคนที่มีฐานะ หรือเพราะเขาเป็นชาวต่างชาติ เชื้อสายไต้หวัน หรือเพียงเพราะว่าเขามีคนรู้จักเป็นใครๆก็ตาม


พราะว่ามันเป็นแค่สิ่งที่เราคิดไปแต่มันไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าดิวเปรียบให้เห็นภาพง่ายๆอ่ะ มันคือ มันไม่ใช่เราสามารถตัดสินคนๆหนึ่งในสิ่งที่เขาเป็น ทางเชื้อชาติ หรือฐานะการเงินว่าเขาเป็นในแบบๆนั้น เพราะเราคิดแบบนั้น เช่น ถ้าพูดให้เห็นภาพโดยที่ไม่ได้ดูถูกหรืออะไรนะคะ  ถ้าเราเห็นผู้หญิงสวย อยู่มาเก๊า ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงสวยที่ใช้ชีวิตอยู่ที่มาเก๊าคือผู้หญิงขายบริการ 

ดังนั้น อะไรก็ตามในสิ่งที่เรารับรู้ รับทราบมา อยากให้ทุกคนคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ใช้วิจารณญาณนิดนึงในการตัดสินคนคนหนึ่งเพราะจากรายละเอียดที่ผ่านมา ที่ดิวเล่าเกี่ยวกับคุณเซบมันไม่ได้มีอะไรบ่งบอกเลยว่าเขาทำแบบนั้น และการที่ดิวออกมาพูดขนาดนี้ เราเป็นสามีภรรยากัน เรานั่งคุยกันเราต้องมั่นใจในสิ่งที่เราเป็น ดังนั้นดิวขอเรื่องนี้"



ดิว อริสรา เคลียร์ชัด เซบาสเตียน ทำอาชีพอะไร? ยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกม. ภาพจาก @duearisara

 




ดิว อริสรา เคลียร์ชัด เซบาสเตียน ทำอาชีพอะไร? ยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกม. ภาพจาก @duearisara

 

ดิว อริสรา เคลียร์ชัด เซบาสเตียน ทำอาชีพอะไร? ยันไม่ได้ทำธุรกิจผิดกม.


ข่าวแนะนำ