TNN online “ดิว อริสรา” 3 ปีก่อนเกิดอะไรขึ้น? ฟังจากปากกรรชัย ถูกทำร้ายจนเข้า ICU

TNN ONLINE

บันเทิง

“ดิว อริสรา” 3 ปีก่อนเกิดอะไรขึ้น? ฟังจากปากกรรชัย ถูกทำร้ายจนเข้า ICU

“ดิว อริสรา” 3 ปีก่อนเกิดอะไรขึ้น? ฟังจากปากกรรชัย ถูกทำร้ายจนเข้า ICU

ประเด็นร้อน “ดิว อริสรา” เมื่อ 3 ปีก่อนเกิดอะไรขึ้นกับเธอ?ฟังเองจากปาก “หนุ่ม กรรชัย” ถูกใครบางคนถูกทำร้ายจนเข้า ICU

วันนี้ ( 9 ก.พ. 66 ) เป็นประเด็นร้อนๆที่เกิดขึ้น สำหรับ “ดิว อริสรา” ที่ออกมาเฉลยเหตุผลว่าทำไมถึงเพิ่งออกมาแฉบ้านเว็บพนันมาเก๊า 888 ทั้ง    ๆที่เรื่องผ่านมาร่วม 3 ปี ซึ่งเธอได้เล่าอย่างหมดเปลือกว่า เคยถูกอดีตคนรักซึ่งอยู่ในบ้านตระกูล บ ทำร้ายร่างกายต่างๆนานา แม้กระทั่งถูกมาม่าร้อนๆราดหัว ทั้งๆที่ตัวเองยังไม่ได้ทำอะไรเลย ทุกคนในบ้านรู้หมดแต่ไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เมื่อบอก 1 ในคนตระกูล บ รายหนึ่ง ก็ได้คำตอบกลับมาว่า ไม่เชื่อว่าเฮียทำร้าย 

หลังจากเวลาผ่านไปถึงแม้เรื่องจะเกิดไปนานแล้วแต่แผลในใจยังติดตัวอยู่ตลอด เมื่อเห็น 1 ในพี่น้องจะจัดงานแต่งงาน ตนเองจึงคิดว่าทำไมเค้ายังใช้ชีวิตปกติ ทั้งๆที่ทำเรื่องไม่ถูกต้องหลายอย่าง ตนต้องพบจิตแพทย์ อยู่กับความหวาดผวามาตลอด จึงเป็นเหตุผลที่ ดิว อริสรา ออกมาแฉพฤติกรรมของตระกูล บ จนนำไปสู่การออกหมายจับ ‘เบนซ์ เดม่อน’

นอกจาก “ดิว อริสรา” ไลฟ์สดเล่าเรื่องราวต่างๆที่เคยเกิดขึ้นด้วยตนเองแล้ว “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาเปิดเผยกรณีที่ดิวเคยถูกทำร้ายร่างกาย ผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ว่า 3 ปีก่อนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับ “ดิว อริสรา” โดยระบุว่า

“ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อนเราจะรู้กันเลยว่า ดิว อริสรา เทงาน ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย อยู่ดีๆหายตัวไป ไม่สบาย จนกระทั่งผู้จัด-รายการอะไรต่างๆนอนเอาเท้าก่ายหน้าผาก ในครั้งนั้นดิวไม่ได้ออกมาพูดอะไร ว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือ “ดิว อริสรา” ถูกทำร้ายร่างกาย จากคนบางคน จนกระทั่งไม่สามารถไปทำงานได้ 

วันดีคืนดี ดิว อริสราจะลุกไปทำงานเสร็จปุ๊บ บุคคลรายดังกล่าวไม่ให้ไป ไปถ่ายละครไม่ให้ไป วิธีการที่ไม่ให้ไปคือ “ต่อยหน้า” ให้หน้าแตก ให้หน้าเป็นแผล จะได้ไม่ต้องไป มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อยู่บ่อยๆ ก่อให้เกิดแผลในใจของดิว อริสรา 

เมื่อถามว่า ดิว อริสรา หลุด ออกมาได้ยังไง ก็มีคนไปช่วยออกมา เดินออกมาเองไม่ได้ แล้วในวันที่ช่วยออกมาได้ เข้าไอซียู แต่ในวันนั้นมันสิ่งเป็นที่ดิวไม่สามารถมาต้านทานอะไรแบบนี้ได้ จึงต้องเก็บไว้ในใจ จนกระทั่งมาพบรักกับคนปัจจุบัน เขาก็พยายามที่ลืมแต่ลืมไม่ได้”


ข้อมูลจาก : Due Arisara / kanchai

ภาพจาก : Due Arisara

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง