TNN online ย้อนเส้นทางคู่รัก "อีซึงกิ-อีดาอิน" เมื่อความรักเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสกดดัน?

TNN ONLINE

บันเทิง

ย้อนเส้นทางคู่รัก "อีซึงกิ-อีดาอิน" เมื่อความรักเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสกดดัน?

ย้อนเส้นทางคู่รัก อีซึงกิ-อีดาอิน เมื่อความรักเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสกดดัน?

ย้อนเส้นทางคู่รัก "อีซึงกิ-อีดาอิน" เมื่อความรักเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสกดดัน ครั้งหนึ่งเคยโดนแฟนคลับส่วนหนึ่งลงทุนจ้างรถบรรทุกติดป้ายให้ตัดความสัมพันธ์

ย้อนเส้นทางคู่รัก "อีซึงกิ-อีดาอิน" เมื่อความรักเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสกดดัน ครั้งหนึ่งเคยโดนแฟนคลับส่วนหนึ่งลงทุนจ้างรถบรรทุกติดป้ายให้ตัดความสัมพันธ์

เรียกว่าเป็นข่าวที่น่ายินดี เมื่อล่าสุดนักร้องและนักแสดงหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้ อีซึงกิ (Lee SeungGi) ได้ประกาศดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าเขากำลังจะแต่งงานกับ นักแสดงสาว อีดาอิน (Lee DaIn)  ในวันที่ 7 เมษายนนี้ หากย้อนเรื่องราวความรักของทั้งคู่เรียกว่าผ่านอะไรมามากมายเหมือนกัน 

จุดเริ่มต้นความรัก อีซึงกิ - อีดาอิน 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2564  สื่อของเกาหลีใต้ได้รายงานข่าวเปิดเผยว่า อีซึงกิ  และ นักแสดงสาว อีดาอิน กำลังคบหาดูใจกันอยู่ 

9Ato Entertainment ทางต้นสังกัดของอีดาอิน ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวดังกล่าวนั้นเป็นความจริง โดยทั้งคู่นั้นมีความรู้สึกที่ดี ตั้งแต่ 5-6 เดือนก่อน

ตามรายงานจากสำนักข่าว อีซึงกิ และ อีดาอิน เริ่มเดทกันหลังจากมีความสนใจในกีฬากอล์ฟเหมือนกันและมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน จนค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักในที่สุด

อีซึงกิ มักจะใช้เวลาอยู่กับอีดาอิน ในช่วงวันที่ไม่ต้องถ่ายทำซีรีส์และเขาค่อยๆ แจ้งให้คนรู้จักใกล้ชิดทราบเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้

แฟนคลับจ้างรถบรรทุกติดป้ายบิลบอร์ดไม่เห็นด้วยกับการเดท

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ต้นสังกัดออกมายืนยันข่าวว่า ทั้งคู่นั้นกำลังคบหาดูใจกัน แฟนคลับส่วนหนึ่งของพระเอกหนุ่ม อีซึงกิ ไม่แฮปปี้ถึงขั้นลงทุนจ้างรถบรรทุกติดป้ายบิลบอร์ดโฆษณาแปะข้อความที่แสดงถึงความไม่เห็นด้วยกับการเดทกันของคู่นี้

โดยมีการระบุเหตุผลผ่านป้ายบิลบอร์ดบนรถบรรทุกไปทั่วพื้นที่ของเกาหลีใต้เพื่อเรียกร้องให้รีบตัดสัมพันธ์ โดยมีการบอกว่า คนในครอบครัวของ อีดาอิน ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนมากมาย 

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ขอให้คุณรีบตัดสินใจให้เด็ดขาด มันจะกระทบกับหน้าที่การงานในวงการของคุณแน่นอน พวกเราช่วยปกป้องดูแลภาพลักษณ์ของคุณมาตลอด 17 ปีในวงการ ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณคงจะต้องปกป้องความรู้สึกของแฟนๆ บ้าง

ส่อเค้าความรักเริ่มสั่นคลอน

เรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นกลายเป็นประเด็นร้อนให้จับตาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ อีดาอิน ได้โพสต์ข้อความปริศนาถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่โดยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา อีดาอินโพสต์ภาพทะเลสีฟ้า และเขียนข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า 

"ฉันเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆ ที่เต็มใจจะใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างเต็มที่ เพราะมันคือชีวิตของคุณ คุณมีเพียงชีวิตเดียว ไม่มีใครควรใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เพื่อคุณ ดังนั้นฉันจะทิ้งความขมขื่นและทะนุถนอมความสุขทั้งหมดในชีวิต"

ทางด้านต้นสังกัดของทั้งคู่ได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า ไม่รู้อะไรมาก และมันยากที่จะยืนยันว่าความจริงคืออะไร

อีซึงกิ เปิดใจครั้งแรกถึงสถานะความสัมพันธ์

5 มิถุนายน 2565 อีซึงกิ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงสถานะความสัมพันธ์ความรักของเขากับแฟนสาว อีดาอินผ่านทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียล ว่า "ผมคิดว่าเราขาดการสื่อสารและพวกเราเจ็บปวดอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา ดังนั้นเมื่อพิจารณาเรื่องนี้เป็นเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเปิดใจกับทุกคน

ก่อนอื่น ผมเงียบท่ามกลางความสับสนทั้งหมด ผมเชื่อว่าการพูดอะไรด้วยอารมณ์จะไม่สื่อความคิดอย่างชัดเจน ฉันคิดว่า ถ้าผมพูดอะไรออกไป อาจจะทำให้ทุกคนเข้าใจผิดมากขึ้นและทำให้ทุกคนเจ็บปวด

อย่างที่สอง ผมกังวลว่าหากการสื่อสารและเรื่องราวของเราแพร่ออกไปและกลายเป็นข่าวลือที่บิดเบือน มันจะทำร้ายคนจำนวนมากและถูกใช้เป็นซุบซิบ ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าทำไมผมถึงนิ่งเฉยเมื่อถูกขอให้เปิดเผยจุดยืนเพื่อชี้แจงประเด็นนี้

เนื่องจากไม่มีการเปลี่ยนแปลงในสถานะหรือชีวิตส่วนตัวตั้งแต่มีข่าวลือเรื่องการออกเดทในปีที่แล้ว ผมจึงไม่ได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมใดๆ ผมขอโทษหากทำให้ทุกคนไม่พอใจกับปัญหา และผมอยากจะปลอบใจพวกคุณทุกคนจริงๆ โปรดตำหนิผมสำหรับข้อบกพร่องผมหวังว่าคุณทุกคนจะเข้าใจ"

อีซึงกิ โพสต์จดหมายประกาศแต่งงาน

ก่อนที่วันนี้ 7 กุมภาพันธ์ อีซึงกิ โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือบนอินสตาแกรมว่า ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลือกับอีดาอิน และจะจัดงานแต่งงานกันในวันที่ 7 เมษายน

ย้อนเส้นทางคู่รัก อีซึงกิ-อีดาอิน เมื่อความรักเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสกดดัน?

ย้อนเส้นทางคู่รัก อีซึงกิ-อีดาอิน เมื่อความรักเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสกดดัน?




ภาพจากอิสตาแกรม leeseunggi.official และ xx__dain

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง