TNN "น็อต วิศรุต" ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ "ชมพู่ อารยา" คนเดียว

TNN

บันเทิง

"น็อต วิศรุต" ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ "ชมพู่ อารยา" คนเดียว

น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว

"น็อต วิศรุต" เขียนพินัยกรรมยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ภรรยาคนสวย "ชมพู่ อารยา" เพียงคนเดียว!!

อิจฉาไม่ไหว!! เมื่อ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สามีของซุปตาร์สาวคนดัง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เปิดใจในรายการดัง ที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ พร้อมพาชมโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายไฟฟ้าครบวงจร มูลค่าหมื่นล้าน 


สาเหตุที่ตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจนี้ เพราะเคยช่วยงานคุณพ่อ  และขอออกมาทำโรงงานนี้เอง เพราะเล็งเห็นว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มีอนาคต จะเติบโตไปพร้อมกับเศรษฐกิจของประเทศ  มั่นใจว่าอนาคตจะมีงานให้เราทำต่อไปเรื่อยๆ อย่างมั่นคงแน่นอน


น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว

ภาพจาก ig : nottvisrut




น็อต ยังบอกอีกว่า "เพราะความสุขทุกวันนี้ อันดับ 1 ก็คือครอบครัว ภรรยา ลูก แม่ พี่น้อง และหลานๆ อันดับ 2 คือลูกน้องมีความสุขที่เห็นลูกน้องเจริญก้าวหน้า มีอาชีพการงาน รายได้ที่มั่นคงและเติบโต และได้ยกมรดกให้ศรีภรรยา "ชมพู่ อารยา" ไปหมดแล้ว พินัยกรรมเซ็นไปหมดแล้ว ชมพู่ก็รู้เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับชมพู่-อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผมไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น คือผมจะสอนเขาว่า ถ้าสมมติผมเดินทางหรือมันเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน เขากับลูก 3 คน จะได้อยู่สบาย เพราะ 7 ปีที่อยู่กันมาเขาเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ"

น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว

ภาพจาก ig : nottvisrut น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว

ภาพจาก ig : nottvisrut



นอกจากนี้ อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ยังบอกอีกว่า "ชมมีบ้าน ชมมีรถ ชมมีมรดกหมื่นล้าน ดังนั้น...


พ่อน็อต : ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นต์ไปหมดแล้ว เก็บไว้ในตู้เซฟ


แม่ชม : สาบานไม่มีใบอื่นเซอไพรส์ชมใช่ไหม เหมือนในละครอะ ที่แบบมีฉากทนายเดินเข้ามา แต่คุณน็อตได้ทำอีกใบนึงไว้นะครับ ไม่มีใช่ไหม


พ่อน็อต : ไม่มีๆ คือพินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับชมพู่ อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผม ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น"

น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว ภาพจาก ig : polyplus_jad_hai น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว

ภาพจาก ig : polyplus_jad_hai น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว

ภาพจาก ig : polyplus_jad_hai น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว ภาพจาก ig : nottvisrut น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว

ภาพจาก ig : nottvisrut น็อต วิศรุต ยกสมบัติหมื่นล้าน ให้ ชมพู่ อารยา คนเดียว

ภาพจาก ig : nottvisrut



ข่าวแนะนำ