TNN “King & Prince” ปลอบใจแฟนคลับด้วยเพลง “ Life goes on”

TNN

บันเทิง

“King & Prince” ปลอบใจแฟนคลับด้วยเพลง “ Life goes on”

  “King & Prince” ปลอบใจแฟนคลับด้วยเพลง “ Life goes on”

ออกเพลงใหม่แต่ทำไมใจเจ็บ “King & Prince ออก MV เพลง "Life goes on" ปลอบใจแฟนๆ ว่าในอนาคตจะดีขึ้นเองแม้ว่าวันนี้จะเสียน้ำตาแต่วันหน้าเราจะมาหัวเราะด้วยกัน

แม้ว่าวง “King & Prince” จะปล่อย MV ซิงเกิ้ลใหม่   "Life goes on" แต่ว่าคล้ายจะเป็นการปลอบให้แฟน ๆ เตรียมใจกับการจากลามากกว่า เพราะเพลงนี้มีเนื้อหาที่พวกเขาตั้งใจส่งไปให้แฟนๆ ว่าชีวิตจะยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่าตอนนี้จะเหนื่อยล้าและเสียน้ำตา แต่วันข้างหน้าก็จะดีขึ้น และขอให้เราได้มาหัวเราะด้วยกัน เนื่องจากเหลือเวลาอีกไม่นานแล้วที่แฟนๆ จะได้พบเจอกับพวกเขาในรูปแบบนี้ เพราะ  King & Prince จะยุติการดำเนินกิจกรรมในฐานะวง 5 คน  ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2023    

โดยฮิราโนะ โช (Hirano Sho)และจินงูจิ ยูตะ (Jinguji Yuta) จะออกวงและออกจากค่ายในวันนั้นเลย ส่วน คิชิ ยูตะ  (,Kishi Yuta )จะออกจากค่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 ซึ่งจะเหลือ นางาเสะ เร็น  (Nagase Ren) และทาคาฮาชิ ไคโตะ  (Takahashi Kaito )  จะทำกิจกรรมต่อไปในชื่อ King & Prince ในฐานะศิลปินคู่


  “King & Prince” ปลอบใจแฟนคลับด้วยเพลง “ Life goes on” ภาพจากทวิตเตอร์ @kingandprince_j

 

  “King & Prince” ปลอบใจแฟนคลับด้วยเพลง “ Life goes on” ภาพจาก youtube King & Prince


  “King & Prince” ปลอบใจแฟนคลับด้วยเพลง “ Life goes on”

 ภาพจาก youtube King & Prince



 ด้านเพลง “Life goes on"  เป็นเพลงประกอบซีรีส์ “Holding Hands at Dusk”  หรือ Yugure ni, Te wo Tsunagu ใหม่ที่นางาเสะ เร็น แสดงนำ ซึ่งเพลงจะเป็นซิงเกิ้ลที่ 12 ออกขายคู่กับเพลง   "We are young" ในรูปแบบ double A-side single ออกจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ โดยเพลง "We are young" เป็นเพลงประกอบซีรีส์ “Sukisuki Wanwan!” ที่นำแสดงโดย คิชิ ยูตะ 








ข่าวแนะนำ