TNN online วงในเฉลย! ทำไม “น็อต วิศรุต ” ไลค์ไอจี  "แทน ธนัชชา" เรื่องจริงเป็นแบบนี้!

TNN ONLINE

บันเทิง

วงในเฉลย! ทำไม “น็อต วิศรุต ” ไลค์ไอจี  "แทน ธนัชชา" เรื่องจริงเป็นแบบนี้!

วงในเฉลย! ทำไม “น็อต วิศรุต ” ไลค์ไอจี  แทน ธนัชชา เรื่องจริงเป็นแบบนี้!

วงในอัดคลิปลงTikTok เฉลยแล้วทำไม “น็อต วิศรุต ” ไลค์ไอจี  "แทน ธนัชชา" เรื่องจริงเป็นแบบนี้!

เป็นกระแสร้อนอยู่ในขณะนี้ เมื่อชาวเน็ตจับตา ไฮโซน็อต หรือ  “น็อต วิศรุต  รังษีสิงห์พิพัฒน์ ” สามีของซุปตาร์สาว  “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”  โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมถึงชอบไปกดไลค์ไอจีของสาวสวย "แทน-ธนัชชา จันทร์งาม"  

ล่าสุด มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า “jinniema536” ได้ออกมาพูดถึงกระแสดังกล่าวโดยระบุว่าขอพูดในฐานะวงใน เพราะเนื่องจาก "แทน-ธนัชชา"  เริ่มได้รับผลกระทบจากข่าวลือที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่ว โดยเจ้าของคลิประบุว่า 

วงในเฉลย! ทำไม “น็อต วิศรุต ” ไลค์ไอจี  แทน ธนัชชา เรื่องจริงเป็นแบบนี้!

 IG tan_thanatcha

“จะขอพูดถึงข่าวลือ แสงเหนือ ขอบอกในฐานะวงในที่แท้จริง ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ไร้สาระไม่มีมูลความจริงเลย เรื่องราวมันเกิดจากชาวเน็ตที่คือสนุกปาก มันโป๊ะแตก เพราะมีท่านหนึ่งแท็กชื่อยิมมา ด้วยความที่เป็นแอดมินเลยเห็น เลยเข้าไปดูแล้วพบว่าเรื่องราวมันไปกันใหญ่แล้ว เธอไม่คิดเหรอว่าถ้าเธอใช้แอคหลุมเม้าท์กันสนุกปาก จะไม่รู้ไอพีแอดเดรสเชียวเรอะ มาตรา 14 กฏหมายนำเข้าพรบ.คอมพิวเตอร์เนี่ย ไม่กลัวกันเหรอ ไม่เคยเห็นข่าวกันเหรอ ถ้าเค้าเอาจริงขึ้นมา พวกเธอต้องถือกระเช้าไปอ้อนวอนกราบกรานเค้าเหรอ มันคุ้มกันไหม เธอเก็บเงินเอาไว้กินข้าวกันไหม 

ในภาวะแบบนี้ เอาไว้ดูแลครอบครัวก่อนไหม เค้าตามแคปกันหมดนะจ๊ะ เธอโพสต์อะไร เธอเม้าท์อะไร ตอนแรกมีคนแท็กชื่อแค่สองตัวแรก และ เดาต่อๆกันมา แล้วคือเลยเถิด คือแท็กไอจีของแทน-ธนัชชา แท็กให้ทุกคนตามไปส่องไปถล่ม  เธอให้เกียรติครอบครัวเค้าบ้างนะ เค้ามีพ่อมีแม่นะ แล้วก็มีต้นสังกัด ไม่ใช่แค่ที่เดียว เค้าเป็นโค้ชจักรยานกับฉัน จะให้เค้าไปทำงานที่ไหน แค่ น็อต วิศรุต เข้ามาส่องแล้วเจอว่ากดไลด์ทุกรูปเลย "เค้ากดไลค์พนักงานทุกคนทุกรูป เพราะเค้าเป็นคุณพ่อท่านหนึ่งที่น่ารัก และดูแลพนักงานทุกคนเท่าเทียมกันอย่างดี อยู่กันเป็นครอบครัว"

วงในเฉลย! ทำไม “น็อต วิศรุต ” ไลค์ไอจี  แทน ธนัชชา เรื่องจริงเป็นแบบนี้!

 IG tan_thanatcha

 ฉันจะบอกเลยคนที่พูดทุกคนคือตบปาก พวกเธอไม่มีมูลความจริง คือเม้าท์ไปเรื่อย ตอนนึงมีคู่นึงมาแถลงว่าไม่ใช่เค้า เธอก็เบนเข็มมาหาใครก็ได้เหรอ ที่ต้องมาแถลงเพราะว่ามีหลายคนถามฉัน แท็กชื่อยิม ขอพูดตรงนี้เลยว่าข่าวของ น็อต วิศรุต ไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด ทุกคนที่นี่ขำกันมากๆ แต่มันเริ่มไม่ขำแล้วเพราะมันเริ่มละลาบละล้วง แท็กน้องเค้าแล้วน้องเค้าก็เดือดร้อน คาดว่าอาจจะมีดำเนินการอะไรเกิดขึ้น แล้วบอสก็ดีมากๆ น้องก็น่ารักมากๆ เรื่องที่เม้าท์กันมันไม่มีมูลเลย” 


ข้อมูลจาก : TikTok  jinniema536

ภาพจาก :  IG tan_thanatcha

ข่าวแนะนำ