TNN ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ "บิว จักรพันธ์" (มีคลิป)

TNN

บันเทิง

ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ "บิว จักรพันธ์" (มีคลิป)

ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ "บิว จักรพันธ์" กับหญิงสาวรายนึงที่ออกมาแฉพฤติกรรมไม่ดีของฝ่ายชาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอยังไม่สรุปรายละเอียดต่าง ๆ


จากเกิดกรณีของ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง "บิว จักรพันธ์ พุทธา" กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้  หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งออกมาเล่าพฤติกรรมไม่ดี ในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย และ เอาเงินของผู้หญิงไป ซึ่งทางบิวเอง ได้ออกมาพูดชี้แจงเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมขอโทษ และ ขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตตลอด...
ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : buidurluve ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buidurluve


ล่าสุดทางต้นสังกัด ของหนุ่ม บิว ได้ออกประกาศ เรื่องข้อพิพาทของ บิว จักรพันธ์ ว่า "ขณะนี้ ระหว่างศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และคุณ...................(ปอย) ทางบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัดได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯไม่ได้นิ่งนอนใจเบื้องต้นได้ดำเนินการสอบถามไปทั้งทางฝั่งศิลปินในสังกัด และ คุณปอย ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งสองท่านเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง แต่ปัจจุบันได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข้อขัดแย้งระหว่างกันขึ้น


ในส่วนของความสัมพันธ์และข้อขัดแย้งนี้ เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ซึ่งบริษัทฯ เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ แต่ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อน และ สำคัญเป็นอย่างยิ่งยวด ทางบริษัทฯ ใครขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆ จากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง จึงต้องรับฟังและพิจารณาไตร่ตรองข้อมูลจากทั้งสองฝ่ายอย่างรอบคอบ ทำให้ ณ ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดให้ข้อสรุปใดๆ ได้


อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ขอประกาศจุดยืนขอเราให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัทฯ ตระหนักและให้ความสำคัญกับข้อพิพาทนี้เป็นอย่างยิ่ง และจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุก ๆ อย่างจะถูกตัดสินไปตามกระบวนการความถูกต้องและยุติธรรมเป็นสำคัญ ทั้งนี้ทุกท่านจะต้องรับผิดชอบในผลที่ตามมาของการกระทำของตนเอง โดยจะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จและข้อมูลทั้งหมดในชั้นศาลเป็นการต่อไป หามีความคืบหน้าที่ชัดเจนประการใดทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาธารณชนทราบโดยทั่วกัน 


สุดท้ายนี้ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขออภัยในความไม่สะดวกใจและข้อถกเถียงทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง แต่ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯ จะทำหน้าที่ของเราในฐานะคนกลางดำเนินการทุกอย่างในขอบเขตความรับผิดชอบของบริษัทฯ อย่างถูกต้องและยุติธรรมโดยเร็วที่สุด"

ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก tw@beoncolud_th ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก tw@beoncolud_th ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : buidurluve ต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจง กรณีของ  บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : buidurluve



ข่าวแนะนำ