TNN online "อีดาฮี" ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ

TNN ONLINE

บันเทิง

"อีดาฮี" ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ

อีดาฮี ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ

ปลื้มปริ่ม!! "อีดาฮี" ภาพโปรโมตซีรีส์ ISLAND ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา นักแสดงสาว "อีดาฮี" (Lee Da Hee) ได้เดินทางมาเมืองไทย เพื่อทำหน้าที่ MC งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ซึ่งมาจัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และได้จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...


และที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้น เมื่อสาวอีดาฮี  ก็ตื่นเต้นและรู้สึกปริ่มหัวใจ เธอได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความที่แปลความหมายประมาณว่า "โปสเตอร์ระเบิดแฟลชไอริชและวิดีโอเมื่อใดก็ตามที่ฉันเดินผ่านถนนของ ประเทศไทย อยากให้เธอรักฉันมากๆ"

อีดาฮี ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ

ภาพจาก ig : dahee0315 อีดาฮี ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ

ภาพจาก ig : dahee0315

อีดาฮี ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ ภาพจาก ig : dahee0315 อีดาฮี ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ ภาพจาก ig : dahee0315 อีดาฮี ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ

ภาพจาก ig : dahee0315


สำหรับโปรเจกต์ซีรีส์เรื่อง Island ก็ได้ทำการแคสติ้งนักแสดงนำเป็นที่เรียบร้อย โดยเคาะรายชื่อนักแสดงนำ ได้แก่ คิมนัมกิล อีดาฮี ชาอึนอู ASTRO และ ซองจุน ที่พวกเขาจะมาเปิดฉากแนวฮีโร่แฟนตาซีเกาหลีที่ไม่เหมือนใคร และไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน


Island จะเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี อ้างอิงเรื่องราวจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ที่เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในเกาะเชจู และการที่มีภูติผีปีศาจที่พยายามมองหาโอกาสทำลายล้างมนุษยชาติมาเป็นระยะเวลายาวนาน โดยปีศาจได้พุ่งเป้ามาที่ ทายาทตระกูลเศรษฐีที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บนเกาะเชจู

อีดาฮี ปลื้มปริ่ม เห็นภาพโปรโมตซีรีส์ตัวเองกลางเมืองกรุงเทพ

ภาพจาก ig : dahee0315

ข่าวแนะนำ