TNN "แพนเค้ก" จูงมือ "สารวัตรหมี" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก

TNN

บันเทิง

"แพนเค้ก" จูงมือ "สารวัตรหมี" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก

แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก

ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น "แพนเค้ก" จูงมือ "สารวัตรหมี" เผยงานวันนี้เป็นเหมือนการร้อยเรียงเรื่องราวชีวิต 11 ปีของเราทั้งคู่

ฉลองวิวาห์สุดโรแมนติก...วันนี้ 9 ธ.ค 2565 นักแสดงสาวสวย "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ควงสารวัตรหมี  พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังทั้งคู่จูงมือ ลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งการจัดพิธีวิวาห์เป็นการจัดขึ้นภายในเฉพาะครอบครัวและคนใกล้ชิด

แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก ภาพจาก True Inside แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก

ภาพจาก True Inside



แพนเค้กและพี่หมี ได้เผยความรู้สึกว่า "มีหลายคนถามว่า แต่งไปแล้วไม่ใช่หรอ รอบที่แล้วเป็นการสวมแหวน แล้วก็ทำบุญ วันนี้เป็นการฉลอง ก็ได้เชิญพี่น้อง ที่รักมาร่วมเป็นเกียรติในงานนี้ มีความแตกต่างงานครั้งที่แล้ว แต่ก็ยังมีส่วนของพิธีการอยู่ด้วย มีการลอดซุ้มกระบี่ งานในวันนี้เป็นเหมือนการรวมจุดเริ่มต้นของเราทั้งคู่ ในอาชีพจับมาร่วมกัน แล้วก็จะมีโชว์น่ารักๆ 


เราเตรียมตัวอย่างเต็มที่ แต่ถ้าผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัย  ครั้งนึงเราก็อยากจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ ส่วนที่เราไปแต่งงานแบบล้าน เป็นวัดเป็นสถานที่ที่เราไปด้วยกันบ่อย แล้วพระอาจารย์ ท่านเมตตาจัดเป็นพิธีแบบล้านนาให้ เป็นการร้อยเรื่องราวชีวิตของเราสองคน 11 ปีที่เราได้รู้จักกันจนมาทำถึงวันนี้ 

ส่วนชุดเจ้าสาว ทั้งหมด 5 ชุด เป็นดีไซน์เนอร์ไทย ใช้ผ้าไทย ถามว่าชอบชุดไหน บอกเลยว่าชอบทุกชุด และอีกหนึ่งความพิเศษ คือซุ้มอาหารที่เราจัดมา เลือกเพราะเป็นอาหารที่เราสองคนชอบ....

แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก ภาพจาก True Inside แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก ภาพจาก True Inside



เจ้าสาวแพนเค้ก ยังขออัปเดตความสวย ด้วยการทำตาสองชั้น แต่ทำมานิดนึง แต่ก็มีความกังวลว่าจะทันวันแต่งไหม และเป็นเรื่องใหม่ของแพนด้วย แต่พอทำรู้ก็แฮปปี้มาก  คือก่อนหน้านี้ แพนจะเป็นคนที่ตาไม่เท่ากัน ถ้าสังเกตดี ๆ


แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก ภาพจาก True Inside แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก

ภาพจาก True Inside แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก ภาพจาก True Inside แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก ภาพจาก True Inside แพนเค้ก จูงมือ สารวัตรหมี ฉลองวิวาห์ชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ