TNN online "โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ" ย้อนเส้นทางตลอด 10 ปี ก่อนปิดฉากนิยายรักภาค 2

TNN ONLINE

บันเทิง

"โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ" ย้อนเส้นทางตลอด 10 ปี ก่อนปิดฉากนิยายรักภาค 2

โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ ย้อนเส้นทางตลอด 10 ปี ก่อนปิดฉากนิยายรักภาค 2

"โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ" ย้อนเส้นทางความรักของทั้งคู่ตลอด 10 ปี ปิดฉากนิยายรักภาค 2 ลดสถานะลงเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน

กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากสำหรับความรักของ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "โต้ง ทูพี" และนางเอกสาวสวย "ปราง กัญญ์ณรัณ" ที่คบหากันมานาน 10 ปี ถึงแม้จะเคยเลิกกันไปครั้งนี้ ความรักครั้งนี้ถือว่าเป็นนิยายรักภาค 2  แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวลือเรื่องรักร้าว หลังจากไม่มีภาพคู่ออกมาเคลื่อนไหวแต่อย่างใด รวมไปถึง "ปราง กัญญ์ณรัณ" ได้เลิกติดตามอินสตาแกรมของ "โต้ง ทูพี" ก่อนที่จะกลับมากดติดตามอีกครั้ง แต่ฝั่งหนุ่มโต้ง ยังกดติดตามสาวปรางอยู่ 

งานนี้ทำเอาหลายคนต่างเกิดความสงสัยสรุปแล้วทั้งคู่แค่งอนกันหรือจะเลิกลากันจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ "โต้ง ทูพี" เพิ่งจะคุกเข่าขอ "ปราง กัญญ์ณรัณ" แต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจน

ล่าสุด นักข่าวพิธีกรดัง บอย ธิติพร ได้พูดผ่านรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย ว่า  "โต้ง ทูพี" และ "ปราง กัญญ์ณรัณ" จบความรักตลอด 10 ปี เรียบร้อยตั้งแต่เดือนมิ.ย ที่ผ่านมา แต่เรื่องราวที่แท้จริงแล้วจะเป็นอย่างไร งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คงต้องรอให้ทั้งสองออกมาชี้แจงเพื่อความชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

หากจะย้อนเรื่องราวความรักของทั้งคู่ "โต้ง ทูพี" และ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จากนั้นหนุ่มโต้งก็ตามจีบมาตลอด ในที่สุดปรางก็ยอมใจอ่อนทั้งคู่ได้คบกัน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันมาก แม้จะพยายามปรับจูนกันมาเรื่อยๆ ก็เลยตัดสินใจเลิกกันไป โดยไม่มีมือที่สาม

ผ่านไปกว่า 2 ปีที่ทั้งคู่ห่างหายกันไปกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง คุยกันมาเรื่อยๆ ไปกินข้าว ไปออกเดท ก่อนตัดสินใจกลับมาคบกัน ทั้งคู่ออกมาโชว์ความหวานให้ได้เห็นกันบ่อยๆ จนในที่สุดหลังจากผ่านไปครบ 10 ปีฝ่ายชายถือโอกาสคุกเข่าขอแต่งงาน

อย่างไรก็ตาม สาวปรางได้เคยเล่าเรื่องราวความรักผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ว่า ทำไมชีวิตนี้ถึงเลือกจะมีแฟนเพียงคนเดียว ว่า จริงๆ ก็เป็นความตั้งใจ คือถ้ามันเป็นรักแรกแล้วมันดี เราก็อยากให้เป็นความรักครั้งเดียวในชีวิต ไม่เคยคิดที่จะมีแฟนหลายๆ คน ปรางรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดี ที่เรามีความรักให้กับคนๆ หนึ่ง แล้วเขาน่าจะภูมิใจที่เขาเป็นแฟนคนเดียวของเรา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม "ปราง กัญญ์ณรัณ"  ได้ออกมาเปิดใจยอมรับถึงข่าวลือดังกล่าวว่า เป็นเรื่องจริงเธอกับโต้ง ได้ลดสถานะลงเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้นและยุติรัก 10 ปี ลงแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีฟางเส้นสุดท้ายอย่างที่เป็นข่าว และเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นแฟนที่ดีต่อกัน ได้คิดทุกอย่างมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะตัดสินใจมาเป็นเพื่อนกัน

โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ ย้อนเส้นทางตลอด 10 ปี ก่อนปิดฉากนิยายรักภาค 2 ภาพจาก อินตาแกรม ladiiprang

 

โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ ย้อนเส้นทางตลอด 10 ปี ก่อนปิดฉากนิยายรักภาค 2 ภาพจาก อินตาแกรม ladiiprang

 

โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ ย้อนเส้นทางตลอด 10 ปี ก่อนปิดฉากนิยายรักภาค 2 ภาพจาก อินตาแกรม ladiiprang

 

โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ ย้อนเส้นทางตลอด 10 ปี ก่อนปิดฉากนิยายรักภาค 2 ภาพจาก อินตาแกรม twopee

 


ภาพจาก อินตาแกรม ladiiprang / ภาพจาก อินตาแกรม twopee

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง