TNN เปิดทำนาย! "ซันนี่ ยูโฟร์" สุดอึ้ง เคยดูดวงให้ตัวเอง

TNN

บันเทิง

เปิดทำนาย! "ซันนี่ ยูโฟร์" สุดอึ้ง เคยดูดวงให้ตัวเอง

เปิดทำนาย! ซันนี่ ยูโฟร์ สุดอึ้ง เคยดูดวงให้ตัวเอง

"ซันนี่ ยูโฟร์" กับเส้นทางอาชีพหมอดู สุดอึ้ง! เผยเคยดูดวงให้กับตัวเอง รู้ว่าไม่ค่อยรุ่ง แต่ไม่รู้ว่าช่วงที่ตก จะตกแบบไหน ตกมากขนาดไหน

หลังวงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียอดีตนักร้องชื่อดังอย่าง  "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" บอยแบนด์ยุค 90 ไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ ทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุด แฟนๆ มากมายที่คิดถึงแห่ย้อนชมคลิปเก่าๆ ที่ซันนี่เคยไปออกรายการต่างๆ มากมาย พร้อมมีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้หลายคนต่างอึ้งในความสามารถของเธอ กับเส้นทางอาชีพหมอดู ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ เธอได้เผยว่าเมื่อวงบอยแบนด์ต้องปิดตัวลงตอนปี 2539 เธอก็ไม่ได้ทำอะไร

เปิดทำนาย! ซันนี่ ยูโฟร์ สุดอึ้ง เคยดูดวงให้ตัวเอง ภาพจาก True Inside
เปิดทำนาย! ซันนี่ ยูโฟร์ สุดอึ้ง เคยดูดวงให้ตัวเอง

ภาพจาก IG : sunny_u4


ของมีค่าก็จะถูกยึด จนมีหมายศาลมาแปะที่บ้าน ก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชีวิตอยู่รอด จึงหันมาดูดวง พร้อมเผยว่าจริงๆ เธอดูดวงได้นานแล้ว ก่อนที่จะมีวงบอยแบนด์ สมัยวัยรุ่นทักใคร มันก็ถูกหมด แต่ตอนแรกบอกใครก็ไม่มีใครฟังจนเรื่องเกิดเขาถึงเชื่อว่าตรง พร้อมเผยว่าเคยดูดวงตัวเอง รู้ว่าไม่ค่อยรุ่ง แต่ไม่รู้ว่าช่วงที่ตก จะตกแบบไหน ตกมากขนาดไหน แต่รู้ว่า ปี 39 มาละ ชีวิตตอนนั้นกลายเป็นซันนี่ ยูโฟร์ ที่ขึ้นรถเมล์ไปร้องเพลง เพราะความรวยไม่มาเยือน ต้องผ่อนคอนโดและรถ เพราะทุกอย่างจบ ก็ไม่มีงาน และเธอก็วิ่งหนีการดูดวง ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ที่คิดถึงซันนี่ ได้ย้อนชมในความสามารถของเธอ ก่อนจะจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ 


เปิดทำนาย! ซันนี่ ยูโฟร์ สุดอึ้ง เคยดูดวงให้ตัวเอง ภาพจาก IG : sunny_u4
ภาพจาก IG : sunny_u4

ข่าวแนะนำ