TNN เลือกตั้ง 2566 รทสช. เปิด 2 แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี

TNN

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 รทสช. เปิด 2 แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี

เลือกตั้ง 2566 รทสช. เปิด 2 แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบ 400 เขต อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ นายพีระพันธ์ุ สาลีรัฐวิภาค เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคอย่างเป็นทางการ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ปล่อยเพลงใหม่ ลุงตู่อยู่ไหน จังหวะสนุกสนาน ติดหู FCร้องติดปาก ถือฤกษ์วันที่ 25 มีนาคม วันเสาร์ที่ 5 เดือน 5  จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบทั้ง 400 เขต  อย่างเป็นทาง และเปิดตัว 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี  คือพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนายพีรพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค  


โอกาสนี้ พลเอกประยุทธ์ ประกาศ จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ไม่ใช่พรรคทางผ่านของใคร เป้าหมายคือได้ ส.ส.มากที่สุด แม้เป็นพรรคการเมืองหน้าใหม่ แต่มีบุคลากรมากด้วยประสบการณ์ พร้อมเสริมสโลแกนใหม่ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อพลัส ประเทศไทยต้องไปต่อ 


พร้อมย้ำว่า  จากนี้จะเดินหน้าทำการเมือง 

ต้องทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ ไม่โจมตี ไม่ให้ร้าย ก้าวข้ามความขัดแย้ง



สโลแกน ของพรรคคือ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ แต่หลังจากนี้จะเป็นทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อพลัส ประเทศไทยต้องไปต่อ ต้องดีกว่ารุ่นของเรายิ่งๆขึ้นไป ด้วยการพัฒนาร่วมมือกัน หากไม่ร่วมมือกัน คงไปไม่ได้ทั้งหมด รวมไปถึงยังระบุว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคการเมืองน้ำดี รวมไปถึงเป็นพรรคที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง  เราขัดแย้งกันไม่ได้อีกแล้ว เราจะไม่โจมตี ไม่ให้ร้าย เราจะทำของเรา ไม่มีการแบ่งเขาแบ่งเราเพราะทุกคนคือคนไทย

ข่าวแนะนำ