TNN online เช็กที่นี่! เปิด "ลงทะเบียนวัคซีนโควิด" ผ่าน 4 ค่ายมือถือสำหรับผู้สูงวัย

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เช็กที่นี่! เปิด "ลงทะเบียนวัคซีนโควิด" ผ่าน 4 ค่ายมือถือสำหรับผู้สูงวัย

เช็กที่นี่! เปิด ลงทะเบียนวัคซีนโควิด ผ่าน 4 ค่ายมือถือสำหรับผู้สูงวัย

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้ผู้สูงวัย อายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" ผ่านระบบ 4 ค่ายมือถือ TRUE , AIS ,Dtac และ NT

วันนี้( 12 ก.ค.64) เพจเฟซบุ๊ก กรมการแพทย์ แจ้งว่า วันนี้ได้มีการเปิดให้ผู้สูงอายุ ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ได้ที่ช่องทางกาลงทะเบียนฉีดวัคซีนของ 4 ค่ายมือถือ คือ TRUE , AIS , Dtac และ NT ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป เพื่อเข้ารับการฉีดที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ในวันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2564 ช่วงเวลา 9.00 น.-17.00 น.

โดยช่องทางการจองลงทะเบียนฉีดวัคซีนของแต่ละค่ายประกอบด้วย

-True : ระบบ USSD กด *707#โทรออก เฉพาะเลขหมายทรูมูฟ เอช เท่านั้น, เว็บไซต์ vaccine.trueid.net และ QR Code ที่สามารถสแกนได้จากสื่อในทรูวิชั่นส์และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆของทรู ทั้งนี้ผู้สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-700 9022 หรือ www.truecorp.co.th  

-AIS : www.ais.th/vaccine 

-dtac : dtac app และ https://www.dtac.co.th/vaccine/registration/

-NT : https://covid19vaccine.ntplc.co.th

เช็กที่นี่! เปิด ลงทะเบียนวัคซีนโควิด ผ่าน 4 ค่ายมือถือสำหรับผู้สูงวัย

ทั้งนี้ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงคมนาคม และ กสทช. ได้จัดให้มีระบบการจองเข้ารับการฉีดวัคซีนต้าน COVID-19 สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายใดก็ได้ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนฯ ผ่านเว็บไซต์นี้ 1 สิทธิ ต่อ 1 เลขหมาย บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ จะทำการเก็บรวบรวม ใช้ และส่งต่อข้อมูลที่ท่านกรอกไปยังระบบของกรมการแพทย์เพื่อดำเนินการจัดระเบียบและให้บริการฉีดวัคซีนฯ ตามวัน เวลา และสถานที่ ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ 

อย่างไรก็ตามเมื่อท่านได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบประวัติและข้อมูลการจองของท่านได้ตลอดเวลาผ่านเว็บไซต์นี้ (คลิก) จนกว่าท่านจะได้รับการฉีดวัคซีนฯ เข็มแรก โดย บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ จะให้การคุ้มครองข้อมูลของท่านตามที่กฎหมายกำหนด และเมื่อสิ้นสุดการดำเนินโครงการ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติจะดำเนินการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบต่อไป


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง