TNN online ลงทะเบียนฉีดวัคซีน 'ไทยร่วมใจ' ต้องรอsmsยืนยัน ถึงเลือกวัน-เวลา-สถานที่ได้

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน 'ไทยร่วมใจ' ต้องรอsmsยืนยัน ถึงเลือกวัน-เวลา-สถานที่ได้

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน 'ไทยร่วมใจ' ต้องรอsmsยืนยัน ถึงเลือกวัน-เวลา-สถานที่ได้

กทม.เผยลงทะเบียนฉีดวัคซีน ไทยร่วมใจ แสดงความประสงค์เสร็จแล้ว ให้รอ sms ยืนยันกลับ ก่อนถึงจะเลือกวันเวลาและสถานที่ฉีดวัคซีนได้

วันนี้ (27พ.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระบบลงทะเบียนฉีดวัคซีน “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย” ของกรุงเทพมหานคร ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งเป็นช่องทางการลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล 25 แห่ง ให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการฉีดวัคซีน มากขึ้น เริ่มแล้ว

โดยระบบ “ไทยร่วมใจ” เปิดให้ประชาชนในพื้นที่ กทม. ที่มีอายุ 18-59 ปี ที่ไม่เป็นโรค 7 กลุ่มโรค เริ่มลงทะเบียนได้ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป และลงทะเบียนได้ทุกวัน เวลา 06.00 – 22.00 น.

ลงทะเบียนได้ 3 ช่องทาง คือ

1.) ลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com

2.) ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง สำหรับผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการภาครัฐ อย่างเช่น เราชนะ คนละครึ่ง เพราะระบบมีข้อมูลอยู่แล้ว จึงไม่ต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลอีก

3.) ลงทะเบียนที่ร้านสะดวกซื้อ ได้แก่ เซเว่น อิเลฟเว่น, ท็อปส์ เดลี่ มินิซุปเปอร์มาร์เก็ต มินิบิ๊กซี และแฟมิลี่มาร์ท ที่เอื้อให้ประชาชนทุกกลุ่มได้เข้าถึงระบบ อำนวยความสะดวกต่อผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน

ทั้งนี้ ทางกทม. ได้ตอบข้อสงสัย เรื่อง sms ยืนยัน "ไทยร่วมใจ" โดยระบุว่า เมื่อลงทะเบียนฉีดวัคซีน “ไทยร่วมใจ”  และแสดงความประสงค์เสร็จแล้ว ให้รอ sms ยืนยันกลับมา ก่อนถึงจะเลือกวันเวลาและสถานที่ฉีดวัคซีนได้


ลงทะเบียนฉีดวัคซีน 'ไทยร่วมใจ' ต้องรอsmsยืนยัน ถึงเลือกวัน-เวลา-สถานที่ได้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง