TNN online โควิดนนทบุรียังพุ่ง! ตำรวจ สภ.บางกรวย รวมแม่บ้าน ติดเชื้อ 8 ราย

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

โควิดนนทบุรียังพุ่ง! ตำรวจ สภ.บางกรวย รวมแม่บ้าน ติดเชื้อ 8 ราย

โควิดนนทบุรียังพุ่ง! ตำรวจ สภ.บางกรวย รวมแม่บ้าน ติดเชื้อ 8 ราย

นนทบุรีโควิดยังน่าห่วง พบตำรวจ สภ.บางกรวย ระดับรองผู้กำกับสืบสวน รองผู้กำกับปราบปราม แม่บ้าน รวม 8 ราย ติดเชื้อโควิด

วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานตลอดทั้งวันของเมื่อวานที่ผ่านมา ที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่สาธารณะสุขอำเภอบางกรวย เดินทางมาเพื่อตรวจคัดกรองหาเชื้อผู้ติดไวรัสโควิด-19 ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเมื่อก่อนหน้านี้ได้มีการตรวจคัดกรองไปแล้ว 1 ครั้ง พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ตั้งแต่ระดับรองผู้กำกับสืบสวน และรองผู้กำกับปราบปราม ลงมาถึงตำรวจชั้นประทวน และ แม่บ้านของโรงพักแห่งนี้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 8 ราย  เป็นตำรวจ 6 ราย แม่บ้านจำนวน 2 ราย นอกจากนี้ยังมีการกักตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สัมผัสเสี่ยงสูง กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรวจพบเชื้อแล้วอีกจำนวน 6 ราย


โดยทางเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขได้นัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวยและครอบครัวเข้ามารับการตรวจหาเชื้อเพิ่มเติมจากที่ได้ตรวจไปแล้ว บริเวณหน้าสถานีตำรวจโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ารับการตรวจกว่า 100  ราย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จากอำเภอบางกรวย ได้นำอุปกรณ์น้ำยาฉีดพ่นมาทำการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทางหนึ่งด้วย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจรวมทั้งความปลอดภัยแก่ผู้มาติดต่องานราชการ

   

พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โดยยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ส่วนสาเหตุเท่าที่ทราบพบว่ามีแม่บ้านและข้าราชการตำรวจที่พักอยู่ที่แฟลตตำรวจเป็นผู้นำเชื้อมา ทางสภ.บางกรวย เองยืนยันว่ามีความปลอดภัย เพราะได้มีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทั้งโรงพักแล้ว ส่วนตำรวจที่ติดเชื้อนอนพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.ตำรวจ ตำรวจที่มีความเสี่ยงสูงอีก 6 ราย ก็กักตัวอยู่ในโรงแรมเอกชนเพื่อสังเกตุอาการ 


ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือรวมทั้งครอบครัวตำรวจก็ได้ทำการตรวจหาเชื้อไปแล้วกว่า 100 ราย ซึ่งผลเป็นลบ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจในความสะอาดและความปลอดภัยของ สภ.บางกรวย ได้ ผกก.ศิวัช กล่าว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง