TNN online กรุงไทย สาขาอ่างทองปิดฉุกเฉิน! หลังมีผู้ใช้บริการติดโควิด-19

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

กรุงไทย สาขาอ่างทองปิดฉุกเฉิน! หลังมีผู้ใช้บริการติดโควิด-19

กรุงไทย สาขาอ่างทองปิดฉุกเฉิน! หลังมีผู้ใช้บริการติดโควิด-19

ธนาคารกรุงไทย สาขาอ่างทอง ประกาศปิดฉุกเฉิน หลังพบไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิดมาใช้บริการเพื่อสมัครและยืนยันตัวตน "เราชนะ"

วันนี้( 24 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกรุงไทย สาขาอ่างทอง ได้ปิดประกาศไว้บริเวณหน้าประตูธนาคาร โดยมีข้อความว่า แจ้งปิดสาขาฉุกเฉิน  24 – 25 ก.พ. 64 เนื่องจากมีผู้ใช้บริการสาขาติดเชื้อโควิด 19 จึงขอปิดสาขาฉุกเฉิน ขอให้ลูกค้าไปใช้บริการสาขาใกล้เคียง ขออภัยในความไม่สะดวก สาขาโพธิ์ทอง สาขาป่าโมก สาขาวิเศษฯ  

กรุงไทย สาขาอ่างทองปิดฉุกเฉิน! หลังมีผู้ใช้บริการติดโควิด-19


หลังจากตรวจสอบไทม์ไลน์ของผู้ป่วยยืนยันรายที่ 128 ซึ่งมีประวัติอยู่ร่วมกับผู้ติดเชื้อรายที่ 122,123 เป็นหญิง อายุ 83 ปี อาศัยอยู่หมู่ที่ 7 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง เข้ามาใช้บริการในวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมาในช่วงเวลา 10.00 – 13.00 น. เพื่อสมัครและยืนยันตัวตน เราชนะ พร้อมกับหลานสาว โดยสวมหน้ากากอนามัยและถอดบ้างบางครั้ง เพื่อถ่ายภาพใบหน้ายืนยันตัวตน โดยในวันที่ 19 ก.พ. 64 ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลคลองหลวงว่าลูกชายติดเชื้อโควิด 19 จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลอ่างทองทั้งครอบครัว โดยได้รับแจ้งว่าติดเชื้อโควิด 19  ในวันที่ 22 ก.พ. 64  


ทางธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ได้รับรายงาน จึงสั่งปิดสาขาอ่างทองฉุกเฉินเตรียมทำความสะอาดฉีดยาฆ่าเชื้อ พร้อมนำพนักงานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่มาให้บริการรับลงทะเบียนเราชนะไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 เนื่องจากในวันเวลาดังกล่าวมีประชาชนเดินทางมาลงทะเบียนและยืนยันตัวตนโครงการเราชนะ

กันเป็นจำนวนมากจนล้นออกมานอกธนาคาร


ด้านประชาชนที่เดินทางมาทำธุรกรรมกับทางธนาคาร พบว่า ตู้ให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ยังใช้ได้ตามปกติ แต่ประชาชนส่วนใหญ่ที่ยังไม่ทราบข่าวเดินทางมาใช้บริการต้องถึงกับผิดหวัง บางคนจะรอจนกว่าทางธนาคารจะเปิดให้บริการตามปกติ ส่วนบางคนก็จะเดินทางไปใช้บริการตามสาขาที่ทางธนาคารแจ้งเอาไว้ในประกาศ ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่เกรงว่าจะเกิดการระบาดระลอกใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจากในวันดังกล่าวมีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมากจึงขอประชาสัมพันธ์ประชาชนที่เดินทางไปใช้บริการในวันดังกล่าว รีบไปตรวจหาเชื้อได้ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน เป็นการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด 19 ไม่ให้ระบาดเพิ่มอีกต่อไป

กรุงไทย สาขาอ่างทองปิดฉุกเฉิน! หลังมีผู้ใช้บริการติดโควิด-19


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง