TNN online ประมวลภาพ วันแรก “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43” ชูนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าตอบรับเทรนด์ผู้ใช้รถยนต์ชาวไทย

TNN ONLINE

ยานยนต์

ประมวลภาพ วันแรก “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43” ชูนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าตอบรับเทรนด์ผู้ใช้รถยนต์ชาวไทย

ประมวลภาพ วันแรก “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43” ชูนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าตอบรับเทรนด์ผู้ใช้รถยนต์ชาวไทย

ปีนี้ได้นำรถยนต์ไฟฟ้ามาเป็นไฮไลท์หลักของงาน มีการนำเสนอโซน EV Smart City เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ที่ล้ำสมัย ตอบรับเทรนด์ของผู้ใช้รถยนต์ชาวไทย

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชนในฐานะผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่43 (Bangkok International Motor Show 2022) ร่วมกับ บริษัทรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ๆและนวัตกรรมต่างๆด้านยานยนต์


โดยในปีนี้งานจัดขึ้นภายใต้แนวคิด ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล หรือ KEEP MOVING FORWARD TOGETHER เพื่อสื่อถึงประสบการณ์สร้างการเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาสรรค์สร้างแรงบันดาลใจในการเปิดประตูบานใหม่ๆ เพื่อการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด เปรียบเทคโนโลยีแห่งโลกยานยนต์ที่ไม่เคยมีวันหลับใหล กลั่นกรองผลิตผลแนวความคิดที่ทันยุคสมัย และความแปลกใหม่ให้กับโลก


ซึ่งปีนี้ได้นำรถยนต์ไฟฟ้ามาเป็นไฮไลท์หลักของงาน มีการนำเสนอโซน EV Smart City เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ที่ล้ำสมัย ตอบรับเทรนด์ของผู้ใช้รถยนต์ชาวไทยที่สนใจเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น 


มีการจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี่ (BEV) และระบบขับเคลื่อนปลั๊ก-อิน ไฮบริด(PHEV) จำนวน 8 รุ่นจากผู้ผลิตชั้นนำอาทิ BMW, MG, MINI, ,Nissan, Porsche Volvo เป็นต้น รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐเพื่อแนะนำข้อมูล และให้ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในงานอีกด้วย ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี(เมื่อวันที่ 22 มี..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ข่าวแนะนำ