TNN online "มอเตอร์โชว์ 2022" ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นร่วมจัดแสดง-คาดเงินสะพัด 3 หมื่นลบ.

TNN ONLINE

ยานยนต์

"มอเตอร์โชว์ 2022" ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นร่วมจัดแสดง-คาดเงินสะพัด 3 หมื่นลบ.

มอเตอร์โชว์ 2022 ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นร่วมจัดแสดง-คาดเงินสะพัด 3 หมื่นลบ.

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่น พร้อมโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษจากแต่ละค่ายมาร่วมจัดแสดงตลอด 12 วัน คาดมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 3 หมื่นลบ.

วันนี้(22 มี.ค.65)  บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43   (Bangkok International Motor Show 2022)  ร่วมกับ บริษัทรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้แก่  Ford, BMW, MINI, Mercedes-Benz, Great Wall Motors, Rolls-Royce, Aston Martin, Maserati, Peugeot, Jeep, Toyota, Lexus, MG, Mazda, Suzuki, Isuzu, Hyundai, Audi, Honda, Mitsubishi Motors, Nissan, Volvo, Porsche , Bentley, Kia, Subaru, TAKANO, Thai Honda Manufacturing, Suzuki Motosales, Yamaha, BMW Motorrad, Harley-Davidson, Ducati, BAJAJ, KTM และ Husqvarna มาร่วมจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ๆและนวัตกกรมด้านยานยนต์กันอีกครั้ง 

 

โดยในปีนี้งานจัดขึ้นภายใต้แนวคิด ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล หรือ KEEP MOVING FORWARD TOGETHER เพื่อสื่อถึง–ประสบการณ์สร้างการเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาสรรค์สร้างแรงบันดาลใจในการเปิดประตูบานใหม่ๆ เพื่อการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด เปรียบเทคโนโลยีแห่งโลกยานยนต์ที่ไม่เคยมีวันหลับใหล กลั่นกรองผลิตผลแนวความคิดที่ทันยุคสมัย และความแปลกใหม่ให้กับโลกใบนี้ ทุกๆ การก้าวเดินไปข้างหน้าย่อมมีอุปสรรคอยู่บนหนทางที่ก้าวเดิน และแสงสว่างแห่งความสำเร็จจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากปราศจากความร่วมแรงร่วมใจ มาร่วมมือกันสร้างความสำเร็จ ฟื้นฟูเศรษฐกิจด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 จะเป็นงานแสดงรถยนต์ที่มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และแรงบันดาลใจของใครหลายๆ คน ร่วมตอกย้ำการก้าวเดิน ทุกย่างก้าวด้วยความมั่นใจ ก้าวไปพร้อมกัน เพื่อความเป็นหนึ่งเดียว 

มอเตอร์โชว์ 2022 ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นร่วมจัดแสดง-คาดเงินสะพัด 3 หมื่นลบ.

ภาพจาก  : ช่างภาพ TNN ONLINE 

และได้นำรถยนต์ไฟฟ้ามาเป็นไฮไลท์หลักของงาน ซึ่งจะมีการนำเสนอโซน EV Smart City เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ที่ล้ำสมัย ตอบรับเทรนด์ของผู้ใช้รถยนต์ชาวไทยที่สนใจเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น โดยมีการจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี่ (BEV) และระบบขับเคลื่อนปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) จำนวน 8 รุ่นจากผู้ผลิตชั้นนำอาทิ  BMW, MG, MINI, ,Nissan, Porsche Volvo เป็นต้น  รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐเพื่อแนะนำข้อมูล และให้ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในงานอีกด้วย


 นอกจากนี้บริษัทอรุณ พลัส ในเครือปตท. จะเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นครั้งแรก เพื่อนำเสนอแพล็ตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าเจเนอเรชั่นใหม่, อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้า และนำเสนอธุรกิจในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้า

มอเตอร์โชว์ 2022 ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นร่วมจัดแสดง-คาดเงินสะพัด 3 หมื่นลบ.

ภาพจาก  : ช่างภาพ TNN ONLINE 

ทั้งนี้ ผู้จัดงานยังคงให้ความสำคัญของสถานการณ์ และความจำเป็นในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 (COVID-19) อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ 


โดยงานงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 (Bangkok International Motor Show 2022) หรือ The 43th Bangkok International Motor Show จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2564 - 3 เมษายน 2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้

    21 มี.ค. 2565 : VIP DAY (รอบวีไอพี) (เวลา 12.00-20.00 น.)  

    22 มี.ค. 2565 : PRESS DAY (รอบสื่อมวลชน) (เวลา 08.59-18.00 น.)  

    23 มี.ค. - 3 เมษายน 2565 : รอบบุคลทั่วไป (รวมระยะเวลา 12 วัน)  

วันธรรมดา เปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 12.00–22.00 น. 

วันหยุด เปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3, อิมแพค เมืองทองธานี

มอเตอร์โชว์ 2022 ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นร่วมจัดแสดง-คาดเงินสะพัด 3 หมื่นลบ. ภาพจาก  : ช่างภาพ TNN ONLINE 


ที่มา : บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  

ภาพ  : ช่างภาพ TNN ONLINE 




ข่าวแนะนำ