TNN online กราดยิง 3 แห่งในเมืองเดียวในรัฐมิสซิสซิปปี ฝีมือมือปืนคนเดียวกัน

TNN ONLINE

World

กราดยิง 3 แห่งในเมืองเดียวในรัฐมิสซิสซิปปี ฝีมือมือปืนคนเดียวกัน

กราดยิง 3 แห่งในเมืองเดียวในรัฐมิสซิสซิปปี ฝีมือมือปืนคนเดียวกัน

America: เกิดเหตุกราดยิง 3 แห่งในเมืองเดียวในรัฐมิสซิสซิปปี ฝีมือมือปืนคนเดียวกัน เสียชีวิต 6 คน 1 ในนั้นเป็นอดีตภรรยาของมือปืน บาดเจ็บ 1 คน มือปืนถูกจับกุมแล้ว

สำนักงานนายอำเภอเขตปกครองเทท เคาท์ตี เปิดเผยว่า มือปืนก่อเหตุกราดยิง 3 แห่งในเมืองอาร์คาบุตลา เขตปกครองเทท เคาท์ตี รัฐมิสซิสซิปปีเมื่อวานนี้ (17 กุมภาพันธ์) ตามเวลาในสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิตรวม 6 คน 1 ในนั้นเป็นอดีตภรรยาของมือปืน และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นญาติของ 1 ในผู้เสียชีวิต 



มือปืนเป็นชายถูกควบคุมตัวได้แล้ว มีชื่อว่า ริชาร์ด เดล ครัม อายุ 51 ปี ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ยังไม่ได้สรุปแรงจูงใจของคนร้าย


 แต่การสอบสวนจะเริ่มจากความสัมพันธ์ระหว่างมือปืนกับอดีตภรรยา ที่เป็นหนึ่งในเหยื่อกระสุนของอดีตสามีครั้งนี้

นับเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่แทบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ ที่มีประชากรเพียง 300 คน และทุกคนแทบจะรู้จักกันหมด 

เจ้าหน้าที่ได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุยิงกันภายในร้านสะดวกซื้อที่ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งอีกว่า เกิดเหตุยิงกันในบ้านหลังหนึ่ง ใกล้กับปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุจุดแรก

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุครั้งแรก พบผู้เสียชีวิต 1 คนเป็นชาย และเมื่อตามไปยังบ้านที่เกิดเหตุจุดที่ 2 พบผู้เสียชีวิตรายที่ 2 เป็นหญิง ทราบภายหลังว่า เป็นอดีตภรรยาของมือปืน



เจ้าหน้าที่รีบติดตามผู้ต้องสงสัยเป็นมือปืน ไปจนถึงบ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุจุดที่ 3 และจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยมือปืนได้ที่นี่ จับได้โดยละม่อมไม่มีการขัดขืนการจับกุม จุดเกิดเหตุจุดที่ 3 เป็นบ้านของผู้ต้องสงสัยเอง และที่นี่ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 4 คน โดยพบว่า 2 ใน 4 คนมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องในทางครอบครัวกับมือปืน รวมยอดผู้เสียชีวิตทั้งหมด 6 คน เจ้าหน้าที่ยังพบปืน 3 กระบอกในตัวมือปืน



ด้านนายอำเภอเขตปกครองเทท เคาท์ตี้บอกว่า แทบไม่เคยเกิดอาชญากรรมรุนแรงในเมืองนี้มาก่อน และเหตุการณ์นี้สร้างความสะเทือนขวัญอย่างยิ่ง

————

ภาพ: Reuters

#TNNWorldNews #อาวุธ #มิสซิสซิปปี #กราดยิง #สหรัฐ

#เจาะลึกรอบโลก #TNNOnline #ข่าวต่างประเทศ #ข่าว #ต่างประเทศ

————

📲 อัพเดทข่าวไฮไลต์และบทวิเคราะห์ที่น่าสนใจ มาเป็นเพื่อนใน LINE กับ TNN World คลิก https://lin.ee/LdHJXZt

ติดตาม TNN World ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

Website : https://bit.ly/TNNWorldWebsite

Youtube : https://bit.ly/TNNWorldTodayYouTube

TikTok : https://bit.ly/TNNWorldTikTok

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง