TNN online Mega Millions แจ็กพอตแตก มีคนดวงดีรับไปเน้นๆ 4.4 หมื่นล้านบาท

TNN ONLINE

World

Mega Millions แจ็กพอตแตก มีคนดวงดีรับไปเน้นๆ 4.4 หมื่นล้านบาท

Mega Millions แจ็กพอตแตก มีคนดวงดีรับไปเน้นๆ 4.4 หมื่นล้านบาท

America: ลอตเตอรีรายการ Mega Millions ของสหรัฐฯ แจ็กพอตแตก มีคนดวงดีเพียงคนเดียวซื้อลอตเตอรีที่ร้านสะดวกซื้อในรัฐเมน รับไปเน้น ๆ 1,350 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เจ้าหน้าที่ของ Mega Millions ลอตเตอรีรายการใหญ่ของสหรัฐฯ เผยเมื่อวันเสาร์ (14 มกราคม) ตามวันเวลาท้องถิ่นว่า ผู้คนดวงดีถูกรางวัลแจ็กพอตของ Mega Millions เพียงคนเดียว อยู่ที่รัฐเมน คว้าเงินรางวัลสูงถึง 1,350 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 4.4 หมื่นล้านบาท) 


นับเป็นเงินรางวัลแจ็กพอต ลอตเตอรีก้อนใหญ่ที่สุดเป็นลำดับที่ 2 ในประวัติศาสตร์ลอตเตอรี Mega Millions โดยรางวัลแจ็กพอตก้อนใหญ่ที่สุดของ Mega Millions มีผู้ได้ไปเมื่อปี 2018 จำนวน 1,530 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5 หมื่นล้านบาท

ผู้ถูกรางวัลแจ็กพอต Mega Millions ที่ยังไม่เปิดเผยตัว ซื้อลอตเตอรีใบละ 2 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 66 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ Hometown Gas & Grill ที่เมืองเลบานอน รัฐเมน มีหมายเลขตรงกับรางวัลที่ออก คือ 30, 43, 45, 46 และ 61 พร้อมหมายเลยพาวเวอร์บอล คือ 14  

โดยสามารถเลือกได้ว่าจะรับเงินก้อนเดียวไปเลย 723.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังหักภาษี (ประมาณ 2.3 หมื่นล้านบาท) หรือเลือกรับเงินเป็นงวด ๆ เป็นเวลา 30 ปี ส่วนร้านที่ขายลอตเตอรีใบถูกรางวัลแจ็กพอต มีสิทธิ์ได้รับเงินโบนัสการขายด้วย

————

ภาพ: Reuters

#TNNWorldNews #สหรัฐฯ #เมกามิลเลียนส์ #ล็อตเตอรี

#เจาะลึกรอบโลก #TNNOnline

————

📲 อัพเดทข่าวไฮไลต์และบทวิเคราะห์ที่น่าสนใจ มาเป็นเพื่อนใน LINE กับ TNN World คลิก https://lin.ee/LdHJXZt

ติดตาม TNN World ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

Website : https://bit.ly/TNNWorldWebsite

Youtube : https://bit.ly/TNNWorldTodayYouTube

TikTok : https://bit.ly/TNNWorldTikTok

ข่าวแนะนำ