TNN online Top 5 คำค้นหาบุคคลยอดฮิต "ทอยทอย" ครองอันดับ 1 ประจำปี 2564

TNN ONLINE

บันเทิง

Top 5 คำค้นหาบุคคลยอดฮิต "ทอยทอย" ครองอันดับ 1 ประจำปี 2564

Top 5 คำค้นหาบุคคลยอดฮิต ทอยทอย ครองอันดับ 1 ประจำปี 2564

เปิด 5 อันดับ รายชื่อบุคคลที่คนไทยค้นหามากที่สุดประจำปี 2564 โดยหนุ่ม "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ครองอันดับ 1 หลังมีการจัดอันดับโดย Google ประเทศไทย

ถือเป็นเว็บไซต์ดังเหมาะสำหรับคนไทย เมื่อการค้นหาในโลกออนไลน์ปัจจุบันยังคงสำคัญกับชีวิตประจำวันของหลายๆ คน และอีกหนึ่งเว็บไซต์อย่าง Google คือการให้บริการในการค้นหาข้อมูลในโลกของอินเทอร์เน็ต ซึ่งล่าสุดมีการจัดอันดับโดย Google ประเทศไทย เผยคำค้นหาชื่อบุคคลยอดนิยม ที่คนไทยค้นหามากที่สุดประจำปี 2564 


โดย Top 1 ที่ติดอันดับคำค้นหาคือ ชื่อของหนุ่ม "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่มีจุดเริ่มต้นจากการมาเป็นดีเจ กระทั่งร่วมแสดงซีรีส์วายและกำลังจะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอก หลังได้รับบทนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่ แต่ก็ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงนำโดยด่วน หลังหนุ่มทอยทอยตกเป็นจำเลยหลังก่อคดีดัง


Top 5 คำค้นหาบุคคลยอดฮิต ทอยทอย ครองอันดับ 1 ประจำปี 2564

ภาพจาก IG toytoyistoyy


มาที่ Top 2 ของการค้นหาจนติดอันดับประจำปี 2564 คือนักร้องหนุ่ม "เฟิร์ส อนุวัฒน์ แซ่โจว" เจ้าของเสียงร้องที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยผลงานเพลงที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดัง และประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลง ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รัก กระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเจ้ามือลั่นทำคลิปหลุด จนกลายเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลทันที


Top 5 คำค้นหาบุคคลยอดฮิต ทอยทอย ครองอันดับ 1 ประจำปี 2564

ภาพจาก IG firstanuwat


และ Top 3 ประจำปี 2564 คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักร้องลูกทุ่งอินดี้ สาวน้อย 100 ล้านวิว อย่าง "กระต่าย พรรณนิภา" หรือ "พรรณนิภา เขียวเพชร" นักร้องสาวในค่ายของ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" จากกรณีที่มีข่าวลือซุ่มตั้งท้องกับครูไพบูลย์ กระทั่งได้มีการแถลงและเปิดใจยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และได้จดทะเบียนสมรสเป็นครอบครัวกันแล้ว โดยมีพยานรักตัวน้อยด้วยกัน 1 คน 


Top 5 คำค้นหาบุคคลยอดฮิต ทอยทอย ครองอันดับ 1 ประจำปี 2564 ภาพจาก IG kratai_phannipha


มาที่ Top 4 คือนักร้องหนุ่มสุดฮอต ที่หลายๆ คนต่างเรียกว่า แด๊ดดี้ ล่าสุดครองอันดับการค้นหาใน Google trends อันดับที่ 4 ไปได้ ซึ่งเมื่อต้นปี 64 เจ้าตัวได้รับอิสรภาพถูกปล่อยตัวออกมาใช้ชีวิตปกติ ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและแฟนๆ ที่ยังรอคอยการกลับมาของเขาเป็นจำนวนมาก 

 

Top 5 คำค้นหาบุคคลยอดฮิต ทอยทอย ครองอันดับ 1 ประจำปี 2564

ภาพจาก IG pat__powerpat


และอันดับที่ 5 ของการค้นหาประจำปี 2564 เป็นชื่อของหนุ่ม "ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช" นักแสดงสายบู๊ดีกรีอดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ หลังมีกรณีเกิดขึ้นกับอดีตแฟนสาว ที่อีกฝ่ายได้เข้าแจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งตอนนี้ยังคงหาบทสรุปของกรณีดังกล่าวไม่ได้ 


Top 5 คำค้นหาบุคคลยอดฮิต ทอยทอย ครองอันดับ 1 ประจำปี 2564 ภาพจาก IG topzaru


ข่าวแนะนำ