TNN online "มดดำ" แจงประเด็น "สกาย วงศ์รวี" หลังทัวร์ลง ชี้ถามคำถามไม่เหมาะสม

TNN ONLINE

บันเทิง

"มดดำ" แจงประเด็น "สกาย วงศ์รวี" หลังทัวร์ลง ชี้ถามคำถามไม่เหมาะสม

มดดำ แจงประเด็น สกาย วงศ์รวี หลังทัวร์ลง ชี้ถามคำถามไม่เหมาะสม

"มดดำ คชาภา" ชี้แจงถึงประเด็นคำถามที่ถูกหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม หลังถามคำถามล้วงลึกกับนักแสดงหนุ่ม "สกาย วงศ์รวี" จนถูกทัวร์ลง และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กับคำถามดังกล่าว

หลังพิธีกรชื่อดัง "มดดำ คชาภา" เจอทัวร์ลงชุดใหญ่ จากกรณีที่ได้สัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง "สกาย วงศ์รวี" กับเรื่องของความรักในรายการแฉ หลังหนุ่มสกายไม่เคยมีความรัก จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังไม่มีแฟน ซึ่งด้านมดดำเองได้ล้วงลึกเจาะคำถามในเรื่องส่วนตัว 


ในทำนองที่ว่า ขอกลับมาถามในรอบ 6-7 ปี ซิงไหม? ด้านสกาย ได้ตอบว่า "ผมต้องเรียนรู้กับพี่มดดำกับพี่แจ๊คครับ" ซึ่งมดดำ ก็ยังจี้คำถามเดิมว่า "วันนี้ยังซิงไหมลูก" ด้านหนุ่มสกาย จึงเลี่ยงตอบว่า "ยังไม่มีแฟนครับ" หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กับกรณีดังกล่าวว่า หลายครั้งแล้ว คำถามแต่ละคำถามล่วงเกินไปมาก , สกายคือเลี่ยงที่จะตอบแล้วนะยังถามจี้

  มดดำ แจงประเด็น สกาย วงศ์รวี หลังทัวร์ลง ชี้ถามคำถามไม่เหมาะสม ภาพจาก IG : moddamkachapa

มดดำ แจงประเด็น สกาย วงศ์รวี หลังทัวร์ลง ชี้ถามคำถามไม่เหมาะสม ภาพจาก IG : skywongravee
มดดำ แจงประเด็น สกาย วงศ์รวี หลังทัวร์ลง ชี้ถามคำถามไม่เหมาะสม ภาพจาก : Tiktok


ซึ่งล่าสุดด้านมดดำ ได้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว หลังมีการพูดคุยกันในรายการข่าวใส่ไข่ ด้านมดดำเผยว่า "ก็คือถามเขา และเขาบอกว่าเขาโสดไม่เคยมีแฟน เคยถามเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว น้องไม่เคยมีแฟนไม่เคยคบใครเลยอะไรแบบนี้ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะถามอะไร อันนี้คือคนรู้จักสนิทกันด้วย" มดดำ แจงประเด็น สกาย วงศ์รวี หลังทัวร์ลง ชี้ถามคำถามไม่เหมาะสม ภาพจาก IG : moddamkachapa
มดดำ แจงประเด็น สกาย วงศ์รวี หลังทัวร์ลง ชี้ถามคำถามไม่เหมาะสม ภาพจาก IG : moddamkachapa

ข่าวแนะนำ