TNN online คนนี้คนเดียวเท่านั้น "หมาก ปริญ" เผยเตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

คนนี้คนเดียวเท่านั้น "หมาก ปริญ" เผยเตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว

คนนี้คนเดียวเท่านั้น หมาก ปริญ เผยเตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว

สำหรับคู่รักสุดหวาน สุดสวีทอย่าง "หมาก ปริญ" และสาว "คิมเบอร์ลี่" ที่หลายๆ คนยังคงรอดูกันอย่างใจจดใจจ่อว่า เมื่อไหร่จะทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน ด้านหมากตอบชัด รอจังหวะที่ดีที่สุด เพอร์เฟกต์ที่สุด คนนี้คนเดียวเท่านั้น

ยังคงตามลุ้น ตามเชียร์กันอย่างเนืองแน่นทีเดียว สำหรับคู่รักสุดหวาน สุดสวีทอย่าง "หมาก ปริญ" และสาว "คิมเบอร์ลี่" ที่หลายๆ คนยังคงรอดูกันอย่างใจจดใจจ่อว่า เมื่อไหร่จะทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน อีกทั้งล่าสุดวันนี้หนุ่มหมากได้เปิดใจถึงเรื่องความรัก หลังลงภาพสุดหวาน กุมมือกัน เจ้าตัวจึงเผยว่า ตนนั้นหายไป 5 วัน ตรงนั้นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลย นี่เป็นครั้งแรก ติดต่อกันไม่ได้ เป็นห่วงไปหมด กลับมาเลยใช้เวลาด้วยกัน พาไปทานอะไรอร่อยๆ 


คนนี้คนเดียวเท่านั้น หมาก ปริญ เผยเตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว ภาพจาก True Inside HD
คนนี้คนเดียวเท่านั้น หมาก ปริญ เผยเตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว

ภาพจาก IG kimmy_kimberley


และเจ้าตัวได้เผยหลังหลายๆ คน เชียร์ให้แต่งงาน ด้านหมากตอบว่า จริงๆ ใกล้มากแล้ว คุยกับผู้จัดการว่าจะเอายังไงดี หาฤกษ์ดีไหม ตนก็คุยกับผู้จัดการทุกวัน เตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว ซึ่งคิมก็บอกว่าไม่ต้องอลังการมาก คิดว่าคงไม่น่านาน กำลังดูจังหวะ มีแผนและสถานที่ในหัวแล้ว 


เราเองก็อยากมากๆ แต่ก็รอจังหวะที่ดีที่สุด เพอร์เฟกต์ที่สุด ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ตั้งใจไว้แล้ว คนนี้คนเดียวเท่านั้น ต้องเป็นเร็วๆ นี้แหละ แถมยังถูกแซวอีกว่า ต้องพกแหวนติดตัวทุกวันไหม? เจ้าตัวตอบชัดๆ ว่า นั่นสิ แต่ตอนนี้น้องไม่ได้มาด้วย เลยไม่ได้พกมา


คนนี้คนเดียวเท่านั้น หมาก ปริญ เผยเตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว ภาพจาก IG kimmy_kimberley

คนนี้คนเดียวเท่านั้น หมาก ปริญ เผยเตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว ภาพจาก IG kimmy_kimberley


ข่าวแนะนำ