TNN online ทักหา!! "ฟรัง นรีกุล" หลังเห็นข่าว "ฝน ศนันธฉัตร" เผยคำพูดในฐานะเพื่อน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ทักหา!! "ฟรัง นรีกุล" หลังเห็นข่าว "ฝน ศนันธฉัตร" เผยคำพูดในฐานะเพื่อน (มีคลิป)

ทักหา!! ฟรัง นรีกุล หลังเห็นข่าว ฝน ศนันธฉัตร เผยคำพูดในฐานะเพื่อน (มีคลิป)

"ฝน ศนันธฉัตร" ทักหา "ฟรัง นรีกุล" หลังเจอกระแสข่าวกระหน่ำในโลกโซเชียลจนกระทั่งแฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ข้ามคืน พร้อมเผยคำพูดในฐานะเพื่อนว่า เป็นกำลังใจให้ อยู่ตรงนี้เสมอ มีอะไรก็โทรมานะ


หลังเจอกระแสข่าวโหมกระหน่ำในโลกโซเชียลกันข้ามวันข้ามคืน กับแฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล เมื่อมีสาวปริศนาออกมาเผยอักษรย่อ ในไลน์กลุ่มที่มีกว่า 3,000 คน โดยมีการอ้างถึงอักษรย่อ ฟ มีอะไรกับ ต ซึ่งเป็นแฟนของสาวปริศนาคนดังกล่าว กระทั่งนักแสดงสาว "ฟรัง นรีกุล" ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดราม่าที่ร้อนแรงอยู่ขณะนี้ พร้อมขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดพาดพิง และค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย อีกทั้งเธอยังได้ขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ อีกด้วย


ทักหา!! ฟรัง นรีกุล หลังเห็นข่าว ฝน ศนันธฉัตร เผยคำพูดในฐานะเพื่อน (มีคลิป) ภาพจาก IG frungnarikunn
ทักหา!! ฟรัง นรีกุล หลังเห็นข่าว ฝน ศนันธฉัตร เผยคำพูดในฐานะเพื่อน (มีคลิป)

ภาพจาก IG frungnarikunn


และล่าสุด ด้านนักแสดงสาว "ฝน ศนันธฉัตร" ได้เผยถึงการให้กำลังใจหลังทราบข่าวฟรังว่า ก็ทักไป ซึ่งเธอรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน มันไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น จริงแท้แค่ไหน 


สิ่งที่เราก็ทำได้ในฐานะเพื่อนแค่บอกว่า โทษทีพอดีแบบเห็นข่าว เป็นกำลังใจให้นะ เมื่อถูกถามว่าด้านฟรังมีความเครียดหรือกังวลใจแค่ไหน? ฝนเองได้ตอบเพียงว่า หนูไม่ได้อยากโทรไป เพราะรู้สึกว่าเขามีเรื่องที่จะต้องจัดการ ไหนจะเรื่องเรียน เรื่องอะไรอยู่แล้ว เลยบอกเพียงแค่ว่าอยู่ตรงนี้เสมอ มีอะไรก็โทรมานะ



ทักหา!! ฟรัง นรีกุล หลังเห็นข่าว ฝน ศนันธฉัตร เผยคำพูดในฐานะเพื่อน (มีคลิป) ภาพจาก IG sananthachat
ทักหา!! ฟรัง นรีกุล หลังเห็นข่าว ฝน ศนันธฉัตร เผยคำพูดในฐานะเพื่อน (มีคลิป) ภาพจาก IG frungnarikunn


ข่าวแนะนำ