TNN online เปิดใจครั้งแรก!! "เจโม่" เผยความสัมพันธ์ "ใบเฟิร์น"

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจครั้งแรก!! "เจโม่" เผยความสัมพันธ์ "ใบเฟิร์น"

เปิดใจครั้งแรก!! เจโม่ เผยความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น

หลังประสบปัญาในเรื่องความรัก จนต้องปิดฉากความสัมพันธ์ลง ระหว่างนักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พัสกร" กับหนุ่ม "เจโม่ จาตุรนต์" ที่ล่าสุดได้เปิดใจพูดถึงความสัมพันธ์กับใบเฟิร์น และเผยความรู้สึกถึงคุณพ่อ "จาตุรงค์" อีกด้วย

หลังเคยเป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่ง เมื่อนักแสดงตลกสาว "ใบเฟิร์น พัสกร" กับหนุ่ม "เจโม่ จาตุรนต์" ที่ประสบปัญหาในเรื่องความรักจนต้องปิดฉากความสัมพันธ์ลง กระทั่งล่าสุดด้านหนุ่มเจโม่ ได้เปิดใจพูดครั้งแรกกับเรื่องราวความรัก ในรายการ ขอของดารา ซึ่งก่อนจะไปเปิดใจหนุ่มเจโม่ 


ด้านพิธีกรสายตลกอย่าง "แจ็ค แฟนฉัน" ได้ถามใบเฟิร์นว่า คิดจะเปิดตัวแฟนเมื่อไหร่ เจ้าตัวจึงตอบว่า "มีคุยอยู่ อยากให้แจ็คได้คุยกับเขา ให้คนได้เห็นว่า เขาคิดอะไรอยู่ ณ ตอนนั้นที่เป็นประเด็นขึ้นมา" ด้านหนุ่มแจ็คจึงได้พูดคุยกับเจโม่ ซึ่งได้ถามตรงๆ ว่า ทำไมถึงคุยกับเฟิร์นอยู่ เจ้าตัวได้ตอบว่า "เราคุยกันมาเรื่อยๆ เพราะเราก็เพื่อนแก๊งเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องเลิกคบกันไป เขาเป็นคนที่ให้ใจมาเต็มๆ ไม่ต้องวิ่งตาม ไม่มีลับลมคมใน"

  เปิดใจครั้งแรก!! เจโม่ เผยความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น ภาพจาก IG ferno_padgone

เปิดใจครั้งแรก!! เจโม่ เผยความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น

ภาพจาก IG ferno_padgone


และเมื่อถามถึงว่ากล้าพูดกับจาตุรงค์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของใบเฟิร์นหรือเปล่า? ด้านเจโม่ได้เผยว่า "กล้าพูดในวันที่ตัวเองพร้อม ในการที่กล้าไปเจอเขา ต้องกลัวทำไม ถ้าเราพร้อม หน้าที่การงานเราดี เพราะตอนนี้รู้สึกว่า ยังไม่มั่นคงในสายตาเขาแน่ๆ ก็ฝากบอกคุณพ่อว่า อยากเจอ แต่ก็รู้สึกว่าเรายังไม่สตรองพอที่จะเข้าไปเจอ อยากให้รอในวันที่เราแข็งแกร่ง และมั่นคงก่อน"


เปิดใจครั้งแรก!! เจโม่ เผยความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น ภาพจาก IG jaymoeeeee
เปิดใจครั้งแรก!! เจโม่ เผยความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น

ภาพจาก IG ferno_padgone

ข่าวแนะนำ