TNN online คลอดแล้วจ้า!! "เรด้าร์" ลูกคนเล็ก "หนึ่ง นึกคิด" แฮปปี้ เป็นคุณตาป้ายแดง

TNN ONLINE

บันเทิง

คลอดแล้วจ้า!! "เรด้าร์" ลูกคนเล็ก "หนึ่ง นึกคิด" แฮปปี้ เป็นคุณตาป้ายแดง

คลอดแล้วจ้า!! เรด้าร์ ลูกคนเล็ก หนึ่ง นึกคิด แฮปปี้ เป็นคุณตาป้ายแดง

ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย หลังนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "หนึ่ง นึกคิด" ได้ลงภาพความน่ายินดี เมื่อลูกสาวคนเล็ก "เรด้าร์" ได้คลอดลูกสาว "น้องเอลิญ่า" พร้อมเป็นคุณตาป้ายแดงเต็มที่

ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณตาป้ายแดง "หนึ่ง นึกคิด" นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้ลงภาพหลานสาวสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เมื่อลูกสาวคนเล็ก "เรด้าร์" ได้คลอดลูกสาว "น้องเอลิญ่า" ด้วยน้ำหนักตัว 3,287 กรัม 


โดยด้านคุณตาป้ายแดงอย่างหนึ่ง นึกคิด ได้ลงภาพความน่ายินดีนี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "ยินดีต้อนรับ เด็กหญิงเอลิญ่า โบแร็ง สมาชิกใหม่ของครอบครัวครับ #คุณตาป้ายแดง #25พฤศจิกายน2564"

 

คลอดแล้วจ้า!! เรด้าร์ ลูกคนเล็ก หนึ่ง นึกคิด แฮปปี้ เป็นคุณตาป้ายแดง ภาพจาก 1_nukkid
คลอดแล้วจ้า!! เรด้าร์ ลูกคนเล็ก หนึ่ง นึกคิด แฮปปี้ เป็นคุณตาป้ายแดง

ภาพจาก IG 1_nukkid


อีกทั้งด้านลูกสาวก็ได้โพสต์ภาพสมาชิกใหม่ ซึ่งได้เผยชื่อ เพศ น้ำหนัก ส่วนสูง สัญชาติ และวันเกิดของลูกสาว พร้อมทั้งอวยพรไว้ว่า "ในที่สุดหนูก็รอออกมาตามฤกษ์ แข็งแรง สมบูรณ์ ขอให้หนูเป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตหนู พระคุ้มครองนะลูก"


คลอดแล้วจ้า!! เรด้าร์ ลูกคนเล็ก หนึ่ง นึกคิด แฮปปี้ เป็นคุณตาป้ายแดง ภาพจาก IG 1_nukkid

คลอดแล้วจ้า!! เรด้าร์ ลูกคนเล็ก หนึ่ง นึกคิด แฮปปี้ เป็นคุณตาป้ายแดง ภาพจาก IG redarprchyaa คลอดแล้วจ้า!! เรด้าร์ ลูกคนเล็ก หนึ่ง นึกคิด แฮปปี้ เป็นคุณตาป้ายแดง ภาพจาก IG redarprchyaa


ข่าวแนะนำ