TNN online รับคำท้า!! "กลัฟ คณาวุฒิ" เตรียมซ้อมเอว ขึ้นรถแห่กับ "3 รุ่นพี่"

TNN ONLINE

บันเทิง

รับคำท้า!! "กลัฟ คณาวุฒิ" เตรียมซ้อมเอว ขึ้นรถแห่กับ "3 รุ่นพี่"

รับคำท้า!! กลัฟ คณาวุฒิ เตรียมซ้อมเอว ขึ้นรถแห่กับ 3 รุ่นพี่

ซ้อมเอวรอเลยสำหรับหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" หลัง 3 หนุ่ม รุ่นพี่อย่าง "อาเล็ก-บอย-เกรท" ได้เอ่ยปากจองตัวขึ้นรถแห่ในงานฟุตบอลประจำปี ล่าสุดหนุ่มกลัฟ รับคำท้าเรียบร้อยแล้ว!!

หลัง 3 หนุ่ม "อาเล็ก-บอย-เกรท" ได้เอ่ยปากจองตัวนักแสดงหนุ่ม พ่วงดีกรีสุดฮอตจับไมค์เป็นนักร้องแร็ปเปอร์ อย่างหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ถูกพี่ๆ 3 พระเอกสุดหล่อ ชวนขึ้นรถแห่งานฟุตบอลประจำปี ล่าสุดหนุ่มกลัฟ ได้ตกปากรับคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดใจพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ก็ดีใจครับ ที่อยากให้ผมไปขึ้นรถแห่ด้วย จะพยายามซ้อมเอวไปนะครับ


รับคำท้า!! กลัฟ คณาวุฒิ เตรียมซ้อมเอว ขึ้นรถแห่กับ 3 รุ่นพี่

ภาพจาก  True Inside HD
รับคำท้า!! กลัฟ คณาวุฒิ เตรียมซ้อมเอว ขึ้นรถแห่กับ 3 รุ่นพี่

ภาพจาก IG lekteeradetch


เพราะผมได้เห็นคลิปที่พี่ๆ แฟนคลับแท็กมาให้ดู พี่ๆ เขาเต้นเด้งเป้า เดี๋ยวเจอกันครับ คิดว่าน่าจะสู้ได้ แต่เดี๋ยวไปซ้อมก่อนครับ เมื่อถูกถามว่า ถ้าไปอยู่บนรถ เหมือนกับว่าเข้าแก๊งแล้วนะ ด้านกลัฟได้ตอบชัดๆ ว่า ครับผม จริงๆ อยู่กับพี่ๆ เขา ก็รู้สึกสนุก ทำให้เราไม่เครียด แถมยังเจอคำถามที่ว่า เกรียนสู้เขาได้ไหม? เจ้าตัวถึงกับยิ้ม พร้อมกับตอบว่า ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ว่า ผมไม่ใช่เด็กเรียบร้อย และเต็มที่พร้อมรับคำท้าครับ


รับคำท้า!! กลัฟ คณาวุฒิ เตรียมซ้อมเอว ขึ้นรถแห่กับ 3 รุ่นพี่ ภาพจาก IG lekteeradetch รับคำท้า!! กลัฟ คณาวุฒิ เตรียมซ้อมเอว ขึ้นรถแห่กับ 3 รุ่นพี่

ภาพจาก True Inside HD รับคำท้า!! กลัฟ คณาวุฒิ เตรียมซ้อมเอว ขึ้นรถแห่กับ 3 รุ่นพี่ ภาพจาก True Inside HD

ข่าวแนะนำ