TNN online "ปอ อรรณพ" ยินดี!! หากคนจีบ "แพท ณปภา" ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปอ อรรณพ" ยินดี!! หากคนจีบ "แพท ณปภา" ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้

ปอ อรรณพ ยินดี!! หากคนจีบ แพท ณปภา ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้

หลังตำรวจหนุ่มรุ่นน้อง ประกาศตามจีบ "แพท ณปภา" ล่าสุดแพทได้เปิดใจว่าเขาเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนแทคแคร์ และก็เข้ากับลูกได้ดีมาก ด้านนักร้องหนุ่ม "ปอ อรรณพ" ยินดี หากคนมาจีบให้เกียรติและซัพพอร์ตได้จริงๆ

หลังจากที่แฟนๆ แห่ตามเชียร์และลุ้นไปกับแม่ "แพท ณปภา" กันมากมาย เมื่อ "ตำรวจหนุ่ม" รุ่นน้องประกาศตามจีบแม่แพท พร้อมเดินหน้าง้อเต็มที่ และล่าสุดมีภาพหวานๆ หลุดออกมาให้แฟนๆ ได้หัวใจฟู หลังตำรวจหนุ่ม ได้หอบดอกไม้ช่อโต พร้อมลงแคปชั่นเด็ดในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ไม่อยากเป็นแล้วแฟนคลับ แต่ผมอยากเป็นแฟนค๊าบบบ"


ปอ อรรณพ ยินดี!! หากคนจีบ แพท ณปภา ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้ ภาพจาก IG nine_napat84
ปอ อรรณพ ยินดี!! หากคนจีบ แพท ณปภา ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้

ภาพจาก IG pat_napapa


ล่าสุดแพทได้เล่าในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง เผยความรู้สึกถึงตำรวจหนุ่มรุ่นน้องว่า จริงๆ เขาน่ารัก แต่ก็ยังไม่รู้จะพูดอะไร และแพทก็ยังโสดอยู่ ก็พูดกับเขาตรงๆ ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เขาก็ยินดี เขาก็โอเค จริงๆ เขาเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนแทคแคร์ และเป็นคนที่เข้ากับน้องในแก๊งแพทได้ เวลาไปไหนมาไหน แพทกับเขาไม่ค่อยได้ไปกันสองคน แต่ถ้าไปทุกที่ด้วยกันน่ะใช่ และเขาก็เข้ากับเรซดีมาก


ปอ อรรณพ ยินดี!! หากคนจีบ แพท ณปภา ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้ ภาพจาก IG nine_napat84
ปอ อรรณพ ยินดี!! หากคนจีบ แพท ณปภา ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้ ภาพจาก IG pat_napapa


ด้าน "ปอ อรรณพ" ได้เปิดใจในรายการเผ็ดมันส์บันเทิง หลังทราบข่าวตำรวจรุ่นน้องกำลังตามจีบแพท ได้เผยว่าไม่เชิงตกใจ แต่รู้สึกงงๆ เพราะเราก็ไม่รู้มาก่อน ตนและแพทก็ยังไม่ชัดเจนตรงที่ไม่ได้ตกลงคุยหรือคบกันเป็นแฟน คือหลายคนอาจจะคิดกันไปไกลแล้ว และก็ไม่อยากรีบอะไร 


เมื่อถูกถามชัดๆ ว่า ชอบเขาไหม? ปอตอบว่า ก็ชอบ อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ ที่ไม่จีบเพราะเรื่องพวกนี้ไม่ควรรีบ เราไม่พร้อมที่จะเร่งเป็นแฟนกับใคร อีกอย่างแพทเขาก็ผ่านเรื่องราวมาเยอะมากแล้ว ถ้าเราจะเข้าไปในชีวิตเขา เราก็ต้องชัวร์นะ พอแพทเปิดตัวแบบนี้ ตนก็รู้สึกงง ไม่เฮิร์ทและไม่ร้องไห้ เรายังไม่ได้จีบเขาดังนั้น เราไม่มีสิทธิ์ไปแสดงอาการอะไร และไม่เศร้าอะไร 


ก่อนหน้านั้นเริ่มจากการจิ้น เราอยู่ด้วยกันแล้วแซวกัน ตอนนี้รู้สึกว่าเราก็ไม่ชัดเจน ก็ให้คนที่ชัดเจนไปดีกว่า เรายังไม่ชัวร์ของเรา ตอบชัดๆ ว่ายังไม่โดนทิ้ง อยู่ที่ตัวเอง เพราะยังไม่ได้เริ่มด้วย เลยรู้สึกว่า ก็ดีแล้ว ตอนนี้โอเคมาก และคนที่เข้ามาจีบเขาจริงจังและให้เกียรติมาก ต้องยอมรับว่า ถ้าเขาดูแลซัพพอร์ตแพทได้จริงๆ อันนี้เราก็ยินดีด้วย

 

ปอ อรรณพ ยินดี!! หากคนจีบ แพท ณปภา ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้ ภาพจาก IG por_unnop
ปอ อรรณพ ยินดี!! หากคนจีบ แพท ณปภา ให้เกียรติและซัพพอร์ตได้

ภาพจาก IG por_unnop

ข่าวแนะนำ