TNN online เคลียร์ใจ!! "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ไม่โกรธ "กัน นภัทร" เห็นใจถูกดราม่ารุนแรง

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลียร์ใจ!! "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ไม่โกรธ "กัน นภัทร" เห็นใจถูกดราม่ารุนแรง

เคลียร์ใจ!! ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่โกรธ กัน นภัทร เห็นใจถูกดราม่ารุนแรง

เคลียร์ใจทุกฝ่ายกันเรียบร้อยแล้ว หลังนักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" เจอชาวเน็ตดราม่าหน้าเหวี่ยง ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งล่าสุดด้านพิธีกรสาว "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ได้เผยว่าไม่โกรธ และเห็นใจหนุ่มกัน ที่ถูกดราม่ารุนแรง

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" ได้มาออกรายการ ซึ่งมีพิธีกรชื่อดังอย่าง "พีเค ปิยะวัฒน์" และ "ชมพู่ ธัณย์สิตา” หรือ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ซึ่งหนุ่มกัน กลับเจอกระแสข่าวดราม่า หลังหลายๆ คน สังเกตว่าพฤติกรรมของกันนั้น คล้ายกับเหวี่ยงพิธีกรทั้งคู่หลังเจอถามประเด็นความรักครั้งใหม่ กระทั่งด้านพีเคได้ออกมาเคลียร์ใจถึงปัญหาดังกล่าว อีกทั้งกันยังได้ส่งข้อความขอโทษอีกด้วย


เคลียร์ใจ!! ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่โกรธ กัน นภัทร เห็นใจถูกดราม่ารุนแรง ภาพจาก IG gunnapat23
เคลียร์ใจ!! ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่โกรธ กัน นภัทร เห็นใจถูกดราม่ารุนแรง ภาพจาก IG djpk
เคลียร์ใจ!! ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่โกรธ กัน นภัทร เห็นใจถูกดราม่ารุนแรง

ภาพจาก IG chompu_konbai


ส่วนด้านพิธีกรสาวอย่างชมพู่ ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว เธอเผยว่าไม่รู้สึกโกรธ  ยังคงร่วมงานกับกันได้เหมือนเดิม และที่ผ่านมา กันได้พยายามติดต่อมาทางอินสตาแกรม เพื่อปรับความเข้าใจ แต่เธอไม่ได้เปิดอ่านข้อความใคร จึงมองไม่เห็น 


และเมื่อวันที่ 18 พ.ย. ได้มีคนกลางติดต่อมาหาเธอ เพื่อถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว และอธิบายแทนกัน ซึ่งชมพู่ได้เคลียร์ผ่านคนกลางเรียบร้อย และเผยว่าไม่ได้โกรธกัน แต่เห็นใจด้วยซ้ำที่ถูกดราม่าอย่างรุนแรง อีกทั้งยังขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเธอในฐานะพิธีกรด้วย


เคลียร์ใจ!! ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่โกรธ กัน นภัทร เห็นใจถูกดราม่ารุนแรง ภาพจาก IG chompu_konbai
เคลียร์ใจ!! ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่โกรธ กัน นภัทร เห็นใจถูกดราม่ารุนแรง

ภาพจาก IG gunnapat23

ข่าวแนะนำ