TNN online เคลียร์ภาพโปรโมท!! "เจี๊ยบ กาญจนาพร" หลังทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลียร์ภาพโปรโมท!! "เจี๊ยบ กาญจนาพร" หลังทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี

เคลียร์ภาพโปรโมท!! เจี๊ยบ กาญจนาพร หลังทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี

"เจี๊ยบ กาญจนาพร" เปิดใจเล่ากระแสโปรโมทละครของ "พี่ฉอด สายทิพย์" หลังลงภาพในอินสตาแกรม คล้ายกับไว้อาลัย ทำเอาชาวเน็ตหลายคนแห่คอมเมนต์ว่าตกใจ อีกทั้งเจ้าตัวเผยว่า ไม่โกรธเคืองอะไรกัน

ทำชาวเน็ตตกอกตกใจกันยกใหญ่ หลังผู้จัดอย่าง "พี่ฉอด สายทิพย์" ได้โพสต์ไว้อาลัยตัวละครที่  "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ได้แสดงไว้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนถึงกับช็อก แต่เมื่อได้อ่านข้อความชัดๆ เป็นเพียงการโปรโมทละคร และไว้อาลัยกับการจากไปของตัวละครเพียงเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป แฟนๆ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ในทำนองที่ว่า ตกใจ , นึกว่าคุณเจี๊ยบเสียชีวิต


เคลียร์ภาพโปรโมท!! เจี๊ยบ กาญจนาพร หลังทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี ภาพจาก IG djpchod
เคลียร์ภาพโปรโมท!! เจี๊ยบ กาญจนาพร หลังทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี เคลียร์ภาพโปรโมท!! เจี๊ยบ กาญจนาพร หลังทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี

ภาพจาก IG djpchod


ล่าสุดทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยังนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "เจี๊ยบ กาญจนาพร" ได้เผยกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า พี่เจี๊ยบไม่ค่อยได้รับสื่อโซเชียลอะไรมาก มีน้องส่งมาให้อ่าน คือโซเชียลตอนนี้ ขายกันเรื่องแรงๆ ต้องโพสต์แรงๆ เราก็ฝึกจิตตัวเองให้รับในสิ่งที่ดี อย่าไปคิดมาก อย่าไปจริงจังมาก แต่ก็ส่งข้อความบอกลูกว่าอย่าอินกับเรื่องแบบนี้ แม่ไม่รู้สึกอะไร เพราะฉะนั้นลูกๆ ก็อย่ารู้สึกอะไร แค่คนทำงานคนนึง 


ซึ่งพี่เจี๊ยบได้เผยอีกว่า หลายๆ คนตกใจและส่งข้อความมา เราก็ต้องเข้าใจว่าโลกเป็นแบบนี้ไปแล้ว ส่วนตัวพี่เจี๊ยบคิดว่าแรง เพราะคนดูจะงง ที่เอารูปนี้มาโพสต์ เพราะถ้าคนไม่ได้ดูละคร แล้วมาเห็นรูปนี้ อีกทั้งในส่วนที่มีชาวเน็ตหลายคนคอมเมนต์ ถึงรูปดังกล่าว พี่เจี๊ยบเผยว่า เราโดนมาทั้งเรื่องจนเฉยๆ และไม่ได้เข้าไปอ่านมาก ก็ขอบคุณทุกคนที่แคร์และคำนึงถึงความรู้สึกของพี่เจี๊ยบ ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้โกรธเคืองอะไรกัน

  เคลียร์ภาพโปรโมท!! เจี๊ยบ กาญจนาพร หลังทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี ภาพจาก IG djpchod
เคลียร์ภาพโปรโมท!! เจี๊ยบ กาญจนาพร หลังทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี ภาพจาก IG djpchod

ข่าวแนะนำ