TNN online เปิดรายได้และทรัพย์สินทั้งหมดของ "สี่จตุรเทพ" ในปัจจุบัน

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดรายได้และทรัพย์สินทั้งหมดของ "สี่จตุรเทพ" ในปัจจุบัน

เปิดรายได้และทรัพย์สินทั้งหมดของ สี่จตุรเทพ ในปัจจุบัน

ทางสำนักข่าว "South China Morning Post" ได้เปิดเผยตัวเลขทรัพย์สินในปัจจุบันนี้ของ "หลิวเต๋อหัว", "หลี่หมิง", "จางเซี๊ยะโหย่ว" และ "กัวฟู่เฉิง" นักร้องและนักแสดงเจ้าของฉายา "สี่จตุรเทพ" ในอดีตที่ถือเป็นซูเปอร์สตาร์เอเชียที่โด่งดังมากที่สุดในยุค 90

"หลิวเต๋อหัว", "หลี่หมิง", "จางเซี๊ยะโหย่ว" และ "กัวฟู่เฉิง" ถือเป็นนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังถึงขีดสุดๆพร้อมกันในช่วงยุค 90 จนได้รับฉายาว่า “สี่จตุรเทพ” โดยซูเปอร์สตาร์ทั้ง 4 คนมีทั้งผลงานเพลง, ภาพยนตร์, โฆษณา และซีรี่ส์จนสามารถทำเงินจนเป็นจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว โดยล่าสุดทางสำนักข่าว "South China Morning Post" ได้เปิดเผยรายรับและทรัพย์สินในปัจจุบันของ “สี่จตุรเทพ” ออกมาแล้ว


"หลิวเต๋อหัว" ในวัย 60 ในขณะนี้มีทรัพย์สินราวๆ 70 ล้านเหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 2.34 พันล้านบาท โดย หลิวเต๋อหัว ก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงฝึกหัดของ "TVB" ในปี 1981 หลังจากนั้นก็ได้เล่นทั้งซีรี่ส์และภาพยนตร์เป็นจำนวนนับไม่ถ้วน โดย "หลิวเต๋อหัว" ได้ก่อตั้งบริษัทผลิตภาพยนตร์ของตัวเองด้วย และในระยะหลัง "หลิวเต๋อหัว" ได้เริ่มทำงานบันเทิงในจีนจนกลายเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามทาง "Doujin" ถึงหลัก 10 ล้านคนเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยรายรได้ส่วนใหญ่ของ "หลิวเต๋อหัว" มาจากค่าเหนื่อยในการแสดงภาพยนตร์



เปิดรายได้และทรัพย์สินทั้งหมดของ สี่จตุรเทพ ในปัจจุบัน Photo Credit Website : The Star


ทางด้าน "จางเซี๊ยะโหย่ว" มีทรัพย์สินอยู่ที่ 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 1.65 พันล้านบาท โดย "จางเซี๊ยะโหย่ว" มีทั้งผลงานการแสดงและการเป็นนักร้อง แต่เขาเป็นประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปินมากกว่า โดยในระหว่างปี 1985 ถึงปี 1995 เขาได้รับรางวัล "Top 10 Songs Award" เป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ "จางเซี๊ยะโหย่ว" ก็ยังได้รับการบันทึกชื่อลงบน "กินเนส เวิลด์ ออฟ เร็คคอร์ด" ด้วย เนื่องจากคอนเสิร์ตในรอบ 1 ปีของเขามียอดผู้ชมสูงกว่า 2 ล้านคน ซึ่งถือเป็นสถิติโลกเลยทีเดียว



เปิดรายได้และทรัพย์สินทั้งหมดของ สี่จตุรเทพ ในปัจจุบัน

Photo Credit Website : The Star


ทางด้าน "หลี่หมิง" มีทรัพย์สินเท่ากันกับ "จางเซี๊ยะโหย่ว" ซึ่งก็คือ 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยทั้ง "หลี่หมิง" และ "จางเซี๊ยะโหย่ว" ต่างก็มีผลงานการแสดงและการเป็นนักร้องเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ยังเคยคว้ารางวัล "Top 10 Songs Awards" เหมือนกันอีกด้วย ส่วนสถิติที่น่าสนใจของ "หลี่หมิง" ก็คือการพาเพลง "After Loving You" ขึ้นชาร์ตในประเทศเกาหลีใต้ได้ ส่งผลให้เขาเป็นศิลปินที่ร้องเพลงภาษาจีนกวางตุ้งเป็นหลักคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สร้างสถิตินี้ได้ นอกจากนี้ "หลี่หมิง" ก็ยังเป็นศิลปินชาวฮ่องกงคนแรกที่เข้าร่วมงาน "Asia Song Festival" ที่เกาหลีใต้ในปี 2004 ด้วย



เปิดรายได้และทรัพย์สินทั้งหมดของ สี่จตุรเทพ ในปัจจุบัน

Photo Credit Website : Yahoo Finance


ส่วน "กัวฟู่เฉิง" มีทรัพย์สิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 661.7 ล้านบาท โดย "กัวฟู่เฉิง" เริ่มอาชีพในวงการด้วยการเป็นเด็กฝึกเต้นของทาง "TVB" และได้โชว์ลีลาการเต้นในมิวสิควิดีโอและรายการวาไรตี้หลายรายการก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักร้อง โดยในช่วงที่พีคที่สุด เขาเป็นนักร้องเพลงป็อปที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้ "กัวฟู่เฉิง" ก็ยังเป็นนักแสดงที่มีความสามารถโดยเขาเคยคว้ารางวัลม้าทองคำจากเทศกาลหนังในไต้หวันมาแล้วหลายครั้ง นอกจากนี้ก็ยังเคยคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเวที "Hong Kong Film Awards" ในปี 2016 จากการแสดงในหนังเรื่อง "Port of Call" มาครองได้อีกด้วย



เปิดรายได้และทรัพย์สินทั้งหมดของ สี่จตุรเทพ ในปัจจุบัน

Photo Credit Website : The Strait Times


เปิดรายได้และทรัพย์สินทั้งหมดของ สี่จตุรเทพ ในปัจจุบัน

Photo Credit Website : SCMP

ข่าวแนะนำ