TNN online "นุช วิลาวัลย์" วอนตรวจสอบ หลังตัดสินใจขายบ้าน หนีกลิ่นสารเคมี!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"นุช วิลาวัลย์" วอนตรวจสอบ หลังตัดสินใจขายบ้าน หนีกลิ่นสารเคมี!!

นุช วิลาวัลย์ วอนตรวจสอบ หลังตัดสินใจขายบ้าน หนีกลิ่นสารเคมี!!

หลังนักร้องสาว "นุช วิลาวัลย์" ได้ลงประกาศขายบ้าน เหตุเพราะทนกลิ่นเหม็นจากสารเคมี ไม่ไหว และคุณพ่อคุณแม่ป่วย จึงตัดสินใจขาย ล่าสุดเธอได้ขอความอนุเคราะห์ จากผู้ใหญ่ ที่สามารถช่วยได้ ลงพื้นที่ดูว่าทำไมถึงตั้งในแหล่งชุมชนได้

เป็นปัญหายาวนานกว่า 4 ปี เลยทีเดียว หลังนักร้องสาว "นุช วิลาวัลย์" ได้ลงประกาศขายบ้าน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า มีรายขายปุ๋ยและเคมีพันธ์อยู่ข้างบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นจนไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้ ล่าสุดด้านนุช ได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวว่า คุณแม่เป็นผู้ป่วย คุณพ่อก็ป่วย คือแม่รักษามะเร็ง หายมาแล้วเป็น 10 ปี ถือว่าเป็นคนที่มีภูมิคุ้มกันค่อนข้างน้อย

 

นุช วิลาวัลย์ วอนตรวจสอบ หลังตัดสินใจขายบ้าน หนีกลิ่นสารเคมี!! นุช วิลาวัลย์ วอนตรวจสอบ หลังตัดสินใจขายบ้าน หนีกลิ่นสารเคมี!! ภาพจาก Facebook นุช วิลาวัลย์


พอมาอยู่แล้วเราสูดดมเข้ามากๆ ไทรอยด์ที่เคยเป็น มันกลับมากำเริบ ขึ้นสูงอีก ล่าสุดคุณแม่มีภาวะหัวใจโตเพิ่มมาอีก รู้สึกเป็นห่วงและไม่สบายใจ อีกทั้งตอนนี้คุณพ่อต้องทานยาอย่างต่อเนื่อง เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ด้วยความเป็นห่วงทางบ้าน ก็เลยโพสต์ประกาศขายไป ที่ตัดสินใจโพสต์ เพราะเรื่องบ้านอย่างเดียว อยู่ไม่ได้ ใช้ชีวิตไม่ได้ ถ้าจะอยู่ภายนอกตัวบ้าน แทบจะเป็นลม

 

ด้านนักร้องสาว ถึงกับยกมือไหว้ พร้อมขอความเมตตา ขอความอนุเคราะห์ จากผู้ใหญ่ ที่สามารถช่วยได้ มาลงพื้นที่ ดูให้หน่อยว่าทำไมร้านตรงนี้ถึงเปิดในแหล่งชุมชน มีบ้านติดๆ กัน แบบนี้ ที่จริงไม่ได้อยากขายบ้าน เพราะเพิ่งสร้างเสร็จ เราตั้งใจสร้างเพื่อที่จะอยู่ แต่พอสร้างแล้วอยู่ไม่ได้ เลยไม่รู้ว่าการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด คืออะไร

  นุช วิลาวัลย์ วอนตรวจสอบ หลังตัดสินใจขายบ้าน หนีกลิ่นสารเคมี!! นุช วิลาวัลย์ วอนตรวจสอบ หลังตัดสินใจขายบ้าน หนีกลิ่นสารเคมี!!

ข่าวแนะนำ